Victoria Beckham bị chỉ trích vì sử dụng người mẫu "ốm đói"

Google News

Đây không phải là lần đầu tiên Victoria Beckham bị chỉ trích vì sử dụng người mẫu quá gầy.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vợ chồng Victoria Beckham bán quần áo hàng hiệu làm từ thiện". Nguồn Youtube:
Vừa qua, Victoria Beckham bị cư dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh chỉ trích một cách thậm tệ khi tiếp tục lựa chọn những người mẫu gầy gò trong chiến dịch thời trang mới. Bà xã Beckham có đăng tải hình ảnh Giedre Dukauskaite cùng những sản phẩm kính mắt xuân hè 2018 và người mẫu này bị chê quá "ốm".
Victoria Beckham bị cư dân mạng "ném đá" vì tiếp tục sử dụng người mẫu "ốm đói" trong chiến dịch thời trang mới. 
Nhiều người cảm thấy khó chịu vì hình ảnh đập vào mắt họ không phải là phụ kiện kính mắt mà là thân hình “ốm đói” của cô người mẫu. Một bậc phụ huynh kêu trời: "Hình ảnh này chính xác là lý do con gái bé nhỏ của tôi nghĩ con bé nên ăn ít đi".
Một một người hâm mộ tức giận bình luận: "Tôi thậm chí không để ý đến mấy cái mắt kính. Cô người mẫu mới là điểm tập trung. Ốm yếu! Beckham nên xấu hổ vì cổ vũ cho chứng bệnh rối loạn ăn uống. Con gái út của cô ta còn béo hơn cả những cô người mẫu này. Thật đáng xấu hổ".
"Đây không phải là bức ảnh tôi muốn cô con gái 13 tuổi của tôi nhìn thấy. Cô bé từng nói cần phải giảm cân xuống size 8", một người cha bức xúc phát biểu.
Năm 2015, Victoria cũng từng nhận “gạch đá” vì sử dụng người mẫu gầy gò. Lúc bấy giờ, nhà thiết kế này bày tỏ: "Những người mẫu của chúng tôi còn trẻ, họ mảnh dẻ nhưng điều đó không có nghĩa là họ ốm yếu".
Năm 2015, Vic cũng từng vấp phải nhiều sự chỉ trích vì sử dụng người mẫu gầy gò. 
Theo Nguyễn Linh/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)