Tăng Thanh Hà sinh con trai đầu lòng vào hôm nay?

Google News

(Kiến Thức) - Dòng trạng thái của siêu mẫu Quang Tuyến làm dấy lên tin đồn Tăng Thanh Hà sinh con trai đầu lòng vào hôm nay.

Mời quý độc giả xem video của Tăng Thanh Hà:

Mới đây trên facebook, siêu mẫu Quang Tuyến bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cảm thấy hạnh phúc cùng người bạn thân - "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Chính điều này làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên lâm bồn.
Sau chia sẻ của Quang Tuyến, nhiều bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng Tăng Thanh Hà mẹ tròn con vuông. Dẫu vậy, hiện Quang Tuyến vẫn chưa lên tiếng xác nhận Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng hay chưa.
Trước đó, chàng người mẫu từng úp mở việc Tăng Thanh Hà sinh con trong tháng 4Chia sẻ trên facebook, Quang Tuyến viết: "Mới có một thằng cháu mà phát cuồng với nó ....tháng sau lòi ra thêm thằng nữa chắc chết chứ chẳng chơi...".
Tang Thanh Ha sinh con trai dau long vao hom nay
Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn và siêu mẫu Quang Tuyến.
Tang Thanh Ha sinh con trai dau long vao hom nay-Hinh-2
 Chia sẻ của siêu mẫu Quang Tuyến.
Trước đó, việc Tăng Thanh Hà mang bầu được biết đến khi nữ diễn viên diện váy suông, để lộ vòng hai to bất thường trong một sự kiện thời trang tại TP HCM vào tháng 11/2014. 
Trong suốt thời gian mang bầu, nữ diễn viên ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho tổ ấm cùng doanh nhân Louis Nguyễn.
Tang Thanh Ha sinh con trai dau long vao hom nay-Hinh-3
 Hình ảnh Tăng Thanh Hà trong thời gian đầu của thai kỳ.
Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn vào ngày 4/11/2012. Đám cưới của "ngọc nữ" là một trong những sự kiện hot nhất của làng giải trí. Sau đó đúng một tuần, ngày 11/11, siêu đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được diễn ra hoành tráng ở TP HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo fan và giới truyền thông.
Sau đám cưới, Tăng Thanh Hà ít tham gia các hoạt động của showbiz mà dành thời gian chăm lo cho gia đình và phụ giúp công việc kinh doanh của nhà chồng. 
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)