Tăng Thanh Hà kể về sự cố ngộ độc khi đóng Mỹ nhân kế

Google News

Trong video hậu trường cảnh "tắm tiên" bằng sữa dê trong phim Mỹ nhân kế năm 2013, dân tình đã bất ngờ khi biết điều Tăng Thanh Hà sợ nhất không phải lộ ngực mà là bị ngộ độc nước.

Mỹ nhân kế là một bộ phim võ hiệp, cổ trang lấy bối cảnh về Đại Việt cổ xưa, giữa nơi rừng thiêng nước độc cách xa thành thị được nhiều khán giả yêu thích vào năm 2013. Cảnh "tắm tiên" bằng sữa dê suýt lộ ngực của 4 mỹ nữ: Linh Lan (Tăng Thanh Hà), Đào Thị (Ngọc Quyên), Liễu Thị (Kim Dung) và Mai Thị (Diễm My 9X) đã "gây sóng tạo gió" vào thời điểm phim công chiếu vì vừa đẹp mắt vừa táo bạo.
Mới đây, cảnh phim này là "sốt" trở lại vì trích đoạn hài hước của hậu trường tiết lộ nỗi lo sợ thầm kín của Tăng Thanh Hà khi đóng cảnh "đại chiến lúc tắm tiên". Cô luôn tục mếu máo vì sợ không biết uống nước tắm sữa dê có bị ngộ độc hay không.
Tang Thanh Ha ke ve su co ngo doc khi dong My nhan ke
 
Để chuẩn bị cho cảnh "tắm tiên" bên cạnh biển mênh mông, Tăng Thanh Hà khiến ai nấy đều bất ngờ bởi hành động "lực sĩ" của mình. Cô hai tay xách hai thùng nước đầy ắp để đổ vào bồn tắm. Mọi người đều đồng loạt trêu cô: "Ghê, ghê, khỏe, khỏe, lực sĩ."
Hà Tăng cũng rất vui trước lời khen ngợi này, cô còn thoải mái biểu diễn vài đường quyền đẹp mắt trước ống kính. Sau đó, để chuẩn bị cho cảnh "tắm tiên" cùng các mỹ nhân khác, "ngọc nữ màn ảnh" thoải mái cởi nhẹ chiếc yếm đang mặc. Chiếc yếm rơi xuống, được giữ ở lưng chừng bầu ngực để lộ đôi vai trần cùng làn da trắng nõn khiến mọi người không thể rời mắt khỏi Tăng Thanh Hà.
Trong cảnh "tắm tiên" này, Linh Lan, Đào Thị, Liễu Thị, Mai Thi phải chia phe ra đánh nhau. Linh Lan bị dìm xuống nước liên tục. Cô vẫy vùng cố gắng ngoi lên nhưng rồi lại bị dìm xuống. Sau khi hoàn thành xong cảnh đánh nhau khốc liệt này, Tăng Thanh Hà mếu máo, liên tục kêu khổ vì bản thân phải uống nước quá nhiều.
Thường khi đóng những cảnh nhạy cảm như cảnh tắm, cảnh nóng, thay đồ... các diễn viên đều sợ bị "lộ hàng". Tuy nhiên, qua những lời ai oán của Tăng Thanh Hà ở clip hậu trường, khán giả mới phát hiện ra cô chẳng sợ lộ hàng mà chỉ sợ ngộ độc nước. Cô liên tục hỏi mọi người xem uống nước này liệu có làm sao không vì cô đã uống quá nhiều. Cô còn một nỗi lo thầm kín khác là không biết có ai lỡ đi vệ sinh xuống bồn tắm này không.
Nỗi lo sợ hơi khác người của Tăng Thanh Hà khiến cả đoàn phim không nhịn được cười. Còn Ngọc Quyên, Kim Dung, Diễm My 9X cũng kêu trời vì các cô cũng bị uống nước tắm trong quá trình đánh nhau y như Hà Tăng.
6 năm sau khi phim phát sóng, 4 mỹ nhân "tắm tiên" trong Mỹ nhân kế giờ đều đã có con đường riêng. Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Từ khi làm dâu nhà đại gia, cuộc sống của Tăng Thanh Hà thay đổi rất nhiều so với trước kia. Cô rút lui khỏi các dự án nghệ thuật, toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc tổ ấm nhỏ.
Thông qua những hình ảnh mà Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân đều khiến công chúng nghĩ rằng cô đang có cuộc sống rất thảnh thơi, giản dị, nhưng thực tế lại không phải vậy.
Dù về làm dâu một gia đình giàu có nhưng cô không chịu ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại. Tuy rút khỏi showbiz nhưng người đẹp lại tập trung kinh doanh riêng bên cạnh hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã có trong tay nhiều cửa hàng, toạ lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.
Và cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, ngọc nữ màn ảnh Việt chăm chút cho các con một cách cẩn thận. Mới đây, bức thư điện tử mà cô gửi cho stylist Lê Minh Ngọc được anh hé lộ cũng gây chú ý. Trong đó, cô ghi chú khá chi tiết việc chăm con như không dùng khăn ướt mà dùng bông gòn thấm nước để lau cho con, cho thấy cô rất cẩn thận, kĩ tính. Cuối thư, người đẹp không quên chia sẻ: "Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này. Anh hãy tận hưởng từng phút giây bên con nhé".
Theo Khánh My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)