Tăng Thanh Hà tiết lộ điều khiến mình hạnh phúc nhất bên chồng

Google News

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại được thấy Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ, tình tứ bên chồng đến vậy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng chồng và em trai chồng trong một sự kiện. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà diện áo dài thanh lịch, tóc buông xã đơn giản mỉm cười nhẹ nhàng bên cạnh ông xã và cậu em Phillip Nguyễn.
Thời gian gần đây, người đẹp chăm chỉ hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô nàng vẫn khá “lười” chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng mà thường chỉ tiết lộ trong các sự kiện đặc biệt.
Tang Thanh Ha tiet lo dieu khien minh hanh phuc nhat ben chong
 
Chính vì thế, lần xuất hiện hình ảnh hiếm hoi sánh đôi này của cả hai khiến fan vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, người đẹp cũng lần đầu trải lòng về cuộc sống của bản thân ở thời điểm hiện tại. Cô viết: “Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế.
Uhm thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc”. Theo Tăng Thanh Hà, cô cảm thấy mình may mắn vì cuộc sống hiện tại thật sự hoàn hảo với một công việc mà cô yêu thích, sống bên cạnh người cô yêu thương.
Tăng Thanh Hà cảm thấy mình may mắn vì cuộc sống hiện tại thật sự hoàn hảo với một công việc mà cô yêu thích, sống bên cạnh người cô yêu thương.
Tang Thanh Ha tiet lo dieu khien minh hanh phuc nhat ben chong-Hinh-2
 

Tang Thanh Ha tiet lo dieu khien minh hanh phuc nhat ben chong-Hinh-3
Tăng Thanh Hà trở lại showbiz với vai trò NTK thời trang.
Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2014, đến nay cô đã có 2 nhóc tỳ: Một bé trai sinh năm 2015 và một bé gái sinh vào tháng 3-2017. Nhưng kể từ khi sinh con đến nay, Hà Tăng chưa một lần để lộ mặt con với công chúng, điều đó càng khiến mọi người tò mò hơn về diện mạo các con nhà Tăng Thanh Hà.
Sau gần 6 năm kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Hà Tăng rút dần khỏi showbiz, tập trung kinh doanh, chỉ xuất hiện ở các sự kiện nếu cần thiết. Nhiều người không khỏi tiếc nuối khi Út nhỏ của Hương phù sa giã từ màn ảnh. Tuy vậy, nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn chia sẻ cuộc sống của mình thông qua mạng xã hội.
Dù không còn tham gia diễn xuất nhưng mới đây Tăng Thanh Hà đã trở lại showbiz Việt với vai trò là nhà thiết kế thời trang. Chính ông xã của cô cũng đã phải thốt lên 2 tiếng tự hào về vợ bởi sự giỏi giang, lo toan chu toàn mọi việc của Tăng Thanh Hà. Nhờ lẽ đó, Tăng Thanh Hà ngày càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến và ngưỡng mộ nàng "Trúc" năm nào cũng "Bỗng dưng muốn khóc".
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)