Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe ảnh sang Mỹ thăm Thân Thúy Hà

Google News

Một lần nữa Tăng Thanh Hà lại tiếp tục khiến cho dân tình ngưỡng mộ tình bạn thân thiết của mình với nữ diễn viên Thân Thúy Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Thân Thúy Hà tại Mỹ. Cô nàng hạnh phúc chia sẻ: "Đại bàng của tôi". Được biết, sau khi đón Tết Nguyên Đán, người đẹp đã tranh thủ sang Mỹ vào ngày 12/2 để tới thăm Thân Thúy Hà vừa sinh con gái. Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng đã bất ngờ tiết lộ điều này trên trang cá nhân.
Sau loạt ảnh của hai người đẹp, cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của cả hai. Nhiều người cho rằng Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà càng ngày càng trẻ trung hơn so với tuổi của mình.
Tang Thanh Ha bat ngo khoe anh sang My tham Than Thuy Ha
Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ bên cô bạn thân Thân Thúy Hà tại Mỹ. 
Điều đặc biệt, cư dân mạng còn bình luận trong loạt ảnh này cả hai càng ngày càng giống nhau như chị em ruột. Tình bạn thân thiết của hai chị em cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người.
Trước đó, Thân Thúy Hà khiến nhiều người bất ngờ khi lặng lẽ tới Mỹ để sinh con thứ 2. Người đẹp cũng giữ kín toàn bộ quá trình mang bầu. Sau khi sinh con, Thân Thúy Hà đã quyết định chia sẻ với mọi người tin vui đầu năm đúng ngày mùng 1 Tết.
Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà là những người chị em thân thiết trong giới showbiz. Trong nhóm chơi thân còn có MC Bùi Việt Hà và vợ Phạm Anh Khoa, Thùy Trang. Các cô gọi nhau bằng những biệt danh tình cảm. Thân Thúy Hà được gọi là Đại Bàng, Tăng Thanh Hà có biệt danh là Sẻ Nhỏ.
Thân Thúy Hà sinh năm 1978 tại Tiền Giang. Cô từng là người mẫu nổi tiếng ở thập niên 1990. Sau khi rời sàn catwalk, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Những bộ phim được yêu thích của Thân Thúy Hà có Người đứng trong gió, Nếu còn có ngày mai, Giọt nước mắt hận thù, Nợ ân tình, Lâu đài tình ái…
Thân Thúy Hà từng kết hôn năm 2009 nhưng ly hôn sau 2 năm chung sống. Những năm qua, Thân Thúy Hà một mình nuôi con trai trưởng thành. Chính vì vậy, khi nữ diên viên khoe bụng bầu vượt mặt và sang Mỹ sinh con thì nhiều người đã tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng. Đến hiện tại, danh tính bố của nhóc tỳ nhà Thân Thúy Hà vẫn luôn là ẩn số khiến bất cứ ai cũng phải tò mò.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)