Tăng Thanh Hà bất ngờ bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái xinh đẹp này

Google News

Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ khi bày tỏ sự ngưỡng mộ với 1 cô gái dù nàng ngọc nữ có hàng triệu fan hâm mộ.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã gây chú ý khi bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với một cô gái trên trang cá nhân. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" viết: "Luôn ngưỡng mộ em bởi làm cái gì em cũng rất tâm huyết và luôn nghĩ đến xã hội. Rất thích nhìn hình em vì luôn mang đến một cảm giác bình yên lạ thường. Yêu cái cách em nhìn cuộc sống quá đỗi bình dị. Luôn ủng hộ dự án của các em!".
Tang Thanh Ha bat ngo bay to su nguong mo voi co gai xinh dep nay
Cô gái trẻ được Tăng Thanh Hà ngưỡng mộ không hề xa lạ, đó chính là Helly Tống. 
Hà Tăng gần như có được mọi thứ: Nổi tiếng, xinh đẹp, làm dâu nhà giàu, được nhiều người yêu mến,... thế nhưng "Ngọc nữ màn ảnh Việt" luôn âm thầm ngưỡng mộ một cô gái trẻ hơn mình rất nhiều.
Cô gái đặc biệt được Tăng Thanh Hà ngưỡng mộ là Helly Tống (tên thật là Tống Khánh Linh). Helly Tống là gương mặt thân quen trong nhiều bộ ảnh thời trang của các tạp chí. Không dừng lại ở đó, Helly Tống còn khởi nghiệp từ rất sớm. Bởi vậy, dù còn khá trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài ra, Helly Tống còn có lối sống rất lành mạnh. Cô ăn chay trường, thiền định, sống hòa mình với thiên nhiên và vận động mọi người sử dụng đồ đạc, vật liệu thân thiện với môi trường.
Tang Thanh Ha bat ngo bay to su nguong mo voi co gai xinh dep nay-Hinh-2
Xinh đẹp và tài năng là những điều có thể dễ dàng nhận thấy ở Helly Tống 
Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà cũng gây bất ngờ khi lần đầu tiên bị an chỉ trích. Theo đó, Tăng Thanh Hà có chia sẻ loạt hình ảnh đi du lịch đầu năm mới tại New Zealand. Đây là nơi mà gia đình cô thường tới nghỉ vào dịp Tết. Thả hồn vào phong cảnh thiên nhiên đẹp như cổ tích, Hà Tăng gửi lời cảm ơn tới hai người bạn vì đã giới thiệu cho mình một điểm đến thú vị.
Thế nhưng, điều "ngọc nữ màn ảnh Việt" không ngờ tới là cô đã vô tình khiến người hâm mộ phật lòng. Sự thể là, rất nhiều fan đã trầm trồ trước những bức ảnh của Hà Tăng và hỏi cô đây là đâu. Nhưng không rõ do bận rộn hay do không quan tâm, cô đã không đáp lời. Trong khi đó, nữ diễn viên vẫn trả lời những câu hỏi của bạn bè.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)