Tài tử Hong Kong bị chỉ trích vì ngoại tình khi vợ đang mang bầu

Google News

– Tài tử Lê Chấn Diệp bị phát hiện hẹn hò cùng người đẹp Chu Trí Hiền dù đã có vợ con. Thông tin hiện gây bức xúc với dư luận làng giải trí Hong Kong.

Theo On, cặp đôi đã hẹn hò hôm đầu tuần. Nam diễn viên Lê Chấn Diệp chủ động lái chiếc xe đến đón Chu Chí Hiền tại căn hộ cô đang ở, sau đó cùng di chuyển đến vùng ngoại ô vắng người. 

Cặp đôi tỏ ra ngại ngùng khi bị phóng viên bắt gặp.

“Cả 2 ghé một cửa hàng mua bánh, sau đó di chuyển đến một vùng núi. Đến nơi, họ không xuống xe mà ngồi trong ô tô, đóng kín cửa. Khi truyền thông xuất hiện, cả Chấn Diệp và Trí Hiền đều lúng túng và lái xe rồi rời khỏi”, trang này viết.

Vụ việc được đăng tải khiến làng giải trí xôn xao. Lê Chấn Diệp đã kết hôn được 5 năm, vợ anh đang mang thai. Trong khi đó, Chu Trí Hiền cũng được cho là đang hẹn hò với diễn viên Tạ Đông Mẫn. 

2 diễn viên từng đóng vai vợ chồng trong dự án phim truyền hình ‘B Zombie’.

Hiện cả 2 diễn viên đều giữ im lặng. Họ từ chối trả lời mọi câu hỏi của truyền thông, đồng thời cùng khóa trang cá nhân. Giới truyền thông cho biết phía lãnh đạo đài truyền hình TVB tỏ ra phẫn nộ khi biết 2 nghệ sĩ trực thuộc có hành vi không đứng đắn. Quản lý cấp cao của TVB đã ra lệnh cho dừng mọi công việc của cặp đôi trong thời gian tới.

Lê Chấn Diệp sinh năm 1986, anh gia nhập làng giải trí thông qua danh hiệu Mr Hong Kong 2016. Nam diễn viên đã kết hôn 5 năm, bà xã hiện đang mang thai.

Chu Trí Hiền năm nay 34 tuổi, được biết đến với vai trò diễn viên kiêm người dẫn chương trình cho các show của đài TVB. Cô từng tham gia một số phim như: Sóng gió gia tộc 3, Những kẻ ba hoa... Cặp bằng tuổi được cho là nảy sinh tình cảm sau khi cùng hợp tác trong dự án phim truyền hình 'B Zombie'.

Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An sự nghiệp đều bị hủy hoại vì ngoại tình.

Sự vụ ồn ào này khiến nhiều người liên tưởng đến scandal ngoại tình từng gây chấn động showbiz Hong Kong hồi tháng 6/2019 giữa nam ca sĩ Hứa Chí An và Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh. Trong đó, điểm chung của cả 2 là đều quan hệ lén lút dù trước đó đã công khai hẹn hò, kết hôn với người khác.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)