Siu Black tái xuất với thân hình giảm tận 20kg sau nhiều năm ở ẩn

Google News

Nữ ca sĩ nổi tiếng một thời khiến ai nấy ngỡ ngàng vì ngoại hình mới.

Từng là nữ ca sĩ được nhiều người mến mộ vì chất giọng khoẻ đầy nội lực, Siu Black gần như mất hết tất cả chỉ vì scandal đánh bạc và nợ nần. Nữ ca sĩ phải lẩn trốn giang hồ đòi nợ, lâm vào cảnh khốn đốn, bần cùng, nhà cửa cầm cố không nơi nương tựa. Nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, "hoạ mi núi rừng" đã trang trải được một phần nợ nần và dần ổn định lại cuộc sống. 
Siu Black tai xuat voi than hinh giam tan 20kg sau nhieu nam o an
Siu Black phốp pháp của ngày xưa đã không còn. 
Thế nhưng, sau biến cố nợ nần, Siu Black trở về quê nhà ở Kon Tum sinh sống. Chị đang làm việc trong một nhà thờ, thu nhập mỗi tháng khoảng 2-3 triệu. Thi thoảng, Siu Black vẫn đi hát ở những sự kiện nhỏ, cát-xê cũng không đáng kể.
Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của Siu Black. Không còn hình ảnh mập mạp phốp pháp, nữ ca sĩ nổi tiếng ngày nào ốm đi rất nhiều. Chị cắt tóc ngắn và uốn nhẹ nhưnng thần thái vẫn rất tốt. Được biết, nữ ca sĩ giảm được 20 kg, từ 72 kg xuống còn 52 kg nhờ tập luyện theo chế độ được một số người bạn chia sẻ. Chị cho biết bản thân vẫn còn hát rất máu lửa và còn khoẻ hơn trước.
Siu Black tai xuat voi than hinh giam tan 20kg sau nhieu nam o an-Hinh-2
 

Siu Black tai xuat voi than hinh giam tan 20kg sau nhieu nam o an-Hinh-3
 "Hoạ mi núi rừng" nay ốm đến ngỡ ngàng
Theo Lam Khánh/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)