Shark Khoa công khai thả thính Bích Phương nhưng không được fan ủng hộ

Google News

Công khai "thả thính" Bích Phương nhưng lần này Shark Khoa lại không được fans của nữ ca sĩ "công nhận" bằng người đàn ông đã có vợ.

Mới đây, Bích Phương vừa đăng tải hình ảnh mái tóc dài đầy nữ tính sau một thời gian dài để tóc ngắn. Cùng với lời chia sẻ: "Không biết làm gì thì lại ngồi ngắm nha".
Shark Khoa cong khai tha thinh Bich Phuong nhung khong duoc fan ung ho
 
  Có thể dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của Shark Khoa, khi anh để lại bình luận khen gợi: "Đẹp nức nở ạ". Bình luận này đã được hơn 46 cư dân mạng nhấn like. Ca sĩ Bích Phương cũng để lại icon khi nhận được lời khen của doanh nhân đẹp trai, tài giỏi này.
Shark Khoa cong khai tha thinh Bich Phuong nhung khong duoc fan ung ho-Hinh-2
Khi dòng bình luận của Shark Khoa khen Bích Phương đẹp chỉ có 46 lượt like thì người đàn ông này chỉ để icon cười lại được hơn 700 fan Bích Phương like. 
Được biết đây là một fans cuồng Bích Phương. Mặc dù đã có vợ nhưng người đàn ông này vẫn thường xuyên bình luận những status của nữ ca sĩ. 
Được biết trước đó, Bích Phương liên tục đăng những thước ảnh nóng bỏng gợi cảm trên tài khoản instagram cá nhân thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Được biết những bức hình này được nữ ca sĩ ghi lại trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Tuy nhiên cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra nam doanh nhân điển trai Lê Đăng Khoa (Shark Khoa) người từng dính nghi án hẹn hò với Bích Phương cũng đang có chuyến đi du lịch đón hè.
Theo đó Shark Khoa chụp hình với khung cảnh được cho là giống hệt với background phía sau lưng nữ ca sĩ Bích Phương.
Những chi tiết rất khó nhận ra nhưng Shark Khoa lại vô tình để lộ. Cụ thể, nam doanh nhân đã check-in địa điểm tại một khu resort ở Nha Trang. Trên trang giới thiệu dịch vụ của khu resort này cũng có hình ảnh "phòng tắm" với nhiều điểm trùng khớp với các chi tiết trong bức hình của Bích Phương.
Mời quý độc giả xem video Midu vồ ếch trên thảm đỏ Cánh diều vàng 2017:

Mô tả video


Theo La La /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)