Bố mẹ Bích Phương lầy lội theo cặp, troll con gái

Google News

Ngoài giọng hát, Bích Phương còn được fan yêu mến bởi tính cách 'tưng tửng', 'lầy lội'. Có lẽ, nét tính cách này của giọng ca 'Bùa yêu' ảnh hưởng ít nhiều từ gia đình, đặc biệt là bố.

Yêu thương, quan tâm và ủng hộ sự nghiệp ca hát của con gái, thế nhưng cách thể hiện tình cảm của bố mẹ Bích Phương rất khác. Lo lắng khi thấy con gái quá gầy, mẹ ca sĩ Bích Phương đã đăng đàn "dọa" cho con gái... “cưỡi chổi” đi rải bùa yêu nếu còn tụt cân. Không chỉ mẹ, bố Bích Phương cũng "lầy lội" chẳng kém. Trên trang cá nhân, bố Bích Phương hài hước viết: "Gớm, cháu nó giảm cân để quay 'Em vi' thôi mà nỡ lòng nào mắng cháu nó gắt vậy... Bu cháu?".
 Bố Bích Phương thường có chia sẻ hài hước, "lầy lội" lên trang cá nhân
Không những vậy, trên trang cá nhân bố Bích Phương ủng hộ con gái bằng cách thay ảnh đại diện và đăng loạt status "khó đỡ". Nhiều người không nhịn được cười trước "truyền thống" lầy lội của gia đình ca sĩ Bích Phương.
 

 

 

 

 

 Bố Bích Phương yêu thương và ủng hộ con gái bằng cách chia sẻ những
thông tin mới kèm status hài hước.

 

 

 Nhiều cư dân mạng thích thú trước sự hài hước của bố Bích Phương
Theo chia sẻ của giọng ca "Bùa yêu" thì bố là người thích thể hiện tình cảm ra ngoài, trái ngược với mẹ. Không chỉ đăng status lên trang cá nhân mà ngoài đời bố Bích Phương cũng thường nói yêu vợ con. Nữ ca sĩ từng kể xấu bố "nghiện" mạng xã hội và thường đăng ảnh "dìm hàng" mình. Thế nhưng, với Bích Phương gia đình, trong đó có bố luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô theo đuổi đam mê và tìm về mỗi khi mệt mỏi.
 Bích Phương và bố.

Theo A.N / Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)