Selena và Justin giận nhau vì Orlando Bloom

Google News

(Kiến Thức) -Theo một nguồn tin, nam tài tử Orlando Bloom chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ của cặp uyên ương trẻ này rơi vào tình trạng trục trặc và bế tắc.

Sau những ngày tháng “gương vỡ lại lành” đầy mặn nồng và tình cảm, mới đây, theo một nguồn tin, hoàng tử nhạc pop và công chúa Disney đang ở trong tình trạng “chiến tranh lạnh”. Nguyên nhân khiến cặp tình nhân trẻ này giận dỗi không buồn nhìn mặt nhau chính là bức ảnh Selena chụp chung với “chúa nhẫn” Orlando Bloom đã được cô đăng tải trên Instagram. Được biết, vào ngày 26/3, Selena đã có cuộc gặp mặt với nam tài tử Orlando tại chương trình We Day California. Và tấm hình này đã khiến Justin Bieber “nóng mặt” vì tức tối và ghen tuông. Anh chàng cho rằng Selena thiếu chung thủy và đang lén lút qua lại với Orlando Bloom.

 Justin nổi cơn ghen vì cho rằng Selena đang tán tỉnh nam tài tử Orlando Bloom.

Trong bức ảnh này còn có mặt Seth Rogen – một người được cho là ghét cay ghét đắng Justin Bieber. Anh chàng này từng mạnh miệng gọi giọng ca “Baby” là thằng nhãi con “chó chết” không ra gì: “ Cậu ta là một kẻ đáng ghê tởm, giả dối và có những hành vi xấu xa, tệ hại. Tất cả những việc cậu ta làm thật đáng kinh tởm và chó chết (a piece of shit).

Bức ảnh chụp chung của Selena với Orlando Bloom được cô đăng tải trên trang cá nhân đã khiến Justin "nổi đóa" .

Một người bạn thân của cặp đôi tiết lộ, không chỉ có tấm hình trên mà sự thiếu tin tưởng vào tình cảm dành cho nhau cũng đẩy mối quan hệ của họ rơi vào tình trạng trục trặc. “ Mọi chuyện bắt đầu từ việc họ không tin tưởng lẫn nhau. Không chỉ có Selena mới hay nổi máu ghen mà Justin cũng rất hay ngờ vực và ghen bóng ghen gió. Anh ta chính là người đã khơi mào cuộc chiến này khi kết tội Selena đang tán tỉnh Orlando Bloom. Justin biết rằng việc mình đi với Miley Cyrus sẽ làm Selena nổi cáu và anh ta muốn Selena biết điều ấy. Anh ta luôn có cảm giác không tin tưởng vào tình cảm của Selena và muốn Selena cũng có cảm giác như vậy”.

 Câu chuyện tình rối rắm nhất nhì Hollywood của Justin và Selena hiện đang thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và cộng đồng mạng.

Chuyện tình rối rắm của Justin Bieber và Selena Gomez luôn là tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ. Mặc dù phải đối mặt với không ít áp lực từ phía gia đình và bạn bè của Selena kể từ khi nối lại quan hệ với cô và từng tuyên bố sẽ yêu thương Selena hết mực nhưng dường như anh chàng này vẫn “ngựa quen đường cũ”. Trong thời gian gần đây, anh chàng ca sỹ 20 tuổi luôn bị bắt gặp tiệc tùng thác loạn và thậm chí còn dẫn gái lạ vào khách sạn. 

Mai (Theo HL)

Bình luận(0)