Selena mua nhà để sống chung với Justin Bieber

Google News

(Kiến Thức) -“Cô công chúa nhạc pop” xinh đẹp đã chi ra 3 triệu đô để mua một căn biệt thự sang trọng tại Calasbasas với mong muốn được sống chung với Justin Bieber.

Một nguồn tin thân cận cho biết lý do để nàng công chúa Disney “mạnh tay” chi ra 3 triệu đô cho một căn biệt thự tại Calasbasas là muốn cậu bạn trai Justin Bieber sẽ chuyển đến ở cùng cô. Selena cũng đang cố gắng thuyết phục Justin quay trở về sinh sống tại khu vực Los Angeles thay vì ở Atlanta. Hiện hai người đang bàn bạc với nhau để cùng có một tương lai nghiêm túc, ổn định và lâu dài.

Cả hai hiện đang bàn bạc và quyết định hướng đến một mối quan hệ đứng đắn, nghiêm túc. 
Được biết ngôi nhà mà Selena cũng nằm ngay trong khu vực mà trước đây Justin từng sinh sống. Ngôi nhà của nam ca sỹ 20 tuổi có giá 6,5 triệu đô với diện tích khá rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng trở thành trung tâm tiệc tùng, thác loạn của Justin và bạn bè. Từ những xích mích bê bối với hàng xóm không thể hóa giải, phá hoại tài sản cho đến việc hút cần sa và bị cảnh sát bắt giữ, dính vào những vụ kiện tụng ầm ĩ, bị tòa án triệu tập… đã đẩy Justin vào cảnh nợ nần chồng chất. Cuối tháng 2, anh chàng ca sỹ lắm tài nhiều tật đã phải bán căn hộ này và lên kế hoạch thuê một ngôi nhà khác tại Atlanta. Thế nhưng, sự việc này đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của người dân Atlanta vì họ lo sợ cách sống phóng túng, vô tổ chức của “hoàng tử nhạc pop” sẽ ảnh hưởng xấu đến mọi người nơi đây.

Mai Mai

Bình luận(0)