Lộ diện danh sách người tình gây sốc của Lindsay Lohan

Google News

(Kiến Thức) - Một mảnh giấy được cho là danh sách người tình của Lindsay Lohan vừa được tiết lộ, theo đó Justin Timberlake, Adam Levince hay Zac Efron đều nằm trong danh sách này.

Tạp chí InTouch vừa công bố một mảnh giấy được cho là do chính Lindsay Lohan viết gồm tên tuổi của 36 nhân vật có quan hệ tình ái với cô nàng. Đặc biệt trong danh sách này có không ít những tên tuổi cực nổi tiếng như Justin Timberlake, Heath Ledger, Zac Efron, Adam Levinve, Joaquin Phoenix,...

 Gương mặt Lindsay Lohan được lên trang bìa nhờ danh sách người tình "khủng" vừa được hé lộ.

 Những tên tuổi đình đám Hollywood như Justin Timberlake, Adam Levince, Zac Efron (lần lượt từ trái sang) là những cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách.
“Đó là danh sách những người đàn ông chinh phục được tôi”, Lindsay “khoe” với những người bạn của mình trong khi đưa cho họ xem mẩu giấy do chính cô viết tay. Được biết nơi đoạn hội thoại này diễn ra là tại khách sạn Beverly Hills hôm 30 tháng 1 năm 2013. 
 Mẩu giấy viết tay liệt kê 36 người tình nổi tiếng được cho là của Lindsay Lohan.

Nguồn tin chia sẻ thậm chí trong khi ghi nhiều lúc cô phải dừng lại để nhớ xem còn sót người nào không. Có nhiều cái tên trong danh sách mà những người bạn của Lindsay không ngờ đến như Colin Farrell, Evan Peters hat Wilmer Valderrama cũng bị khuất phục trước nhan sắc cô nàng. 

 Ngay cả những tên tuổi nhiều người không ngờ đến như Joaquin Phoenix, Collin Fareell (từ trái sang) cũng có tên trong danh sách.

Đáng nói hơn trong danh sách chi tiết này, nhiều cái tên bị xóa mờ đều vì có lý do riêng. Một trong số đó hoặc là những người đã có gia đình hoặc đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Vì vậy, danh sách này nếu lộ ra có thể ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của nhiều cặp đôi nổi tiếng ở Hollywood.

Hiện phía đại diện của Lindsay Lohan vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về thông tin này. 

Mai Hiên (Theo InTouch)

Bình luận(0)