Sau Sơn Tùng MTP, Hoàng Tôn rút khỏi The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Sơn Tùng MTP rút lui khỏi The Remix vì lý do sức khỏe, ca sĩ Hoàng Tôn cũng bất ngờ ngừng tham gia chương trình.

Sau khi Sơn Tùng MTP xin rút khỏi The Remix vì lý do sức khỏe, mới đây ca sĩ Hoàng Tôn cũng bất ngờ cho biết, anh sẽ không thể tiếp tục cùng team PB Nation tham gia chương trình này.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Vì một số dự án cá nhân trong tương lai mà Tôn không thể tham gia The Remix được nữa. Nhưng mọi người hãy cùng Tôn theo dõi ủng hộ thật nhiệt tình cho PB Nation nhé. Chúc những người anh em của tôi may mắn đêm nay!".
Sau Son Tung MTP Hoang Ton chinh thuc rut khoi The Remix
 Hoàng Tôn và các thành viên nhóm PB Nation.
Sau Son Tung MTP Hoang Ton chinh thuc rut khoi The Remix-Hinh-2
 Hoàng Tôn quyết định rời The Remix.
Cùng với lời tuyên bố rút lui, Hoàng Tôn cũng vắng mặt trong liveshow 8 The Remix với chủ đề rock. Trong đêm thi này, team PB Nation chỉ còn hai thành viên Hà Lê và Phúc Bồ kết hợp cùng DJ Lê Trình.
Trước đó, Hoàng Tôn đã hai lần vắng mặt trong chương trình. Giải thích nguyên nhân về sự vắng mặt này, Hoàng Tôn cho biết, do trước khi tham gia The Remix anh đã ký hợp đồng biểu diễn với một bên khác nên không thể hủy show.
Bên cạnh đó còn có tin đồn nội bộ PB Nation lục đục, tuy nhiên các thành viên của nhóm đã phủ nhận việc có mâu thuẫn.
Việc Hoàng Tôn ngừng tham gia chương trình khiến nhiều fan bất ngờ. Nhiều người dự đoán chàng ca sĩ trẻ đang ấp ủ dự án âm nhạc mới và sẽ ra mắt trong thời gian không xa.
Sau Son Tung MTP Hoang Ton chinh thuc rut khoi The Remix-Hinh-3
Sơn Tùng MTP rút khỏi The Remix vì lý do sức khỏe. 
Trước quyết định dừng tham gia chương trình của Hoàng Tôn, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP cũng xin rút lui với lý do gặp trục trặc vấn đề sức khỏe. 
Theo chia sẻ của giọng ca "Thái Bình mồ hôi rơi", anh bị viêm họng cấp, phải dừng biểu diễn trong một thời gian. Không muốn để ảnh hưởng đến chương trình, Sơn Tùng đã quyết định xin rút khỏi The Remix.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)