Sau 10 năm Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ góc khuất hôn nhân với Công Vinh

Google News

Chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên về ông xã là cựu tuyển thủ Công Vinh đang nhận đươc sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Fanpage cá nhân, Thủy Tiên đã gây chú ý khi chia sẻ cuộc trò chuyện của cô và ông xã Công Vinh. Theo đó, khi nhìn Công Vinh ăn không cẩn thận, Thủy Tiên mau chóng lên tiếng trách ông xã, thậm chí còn lôi hết mọi lỗi lầm ra để "càm ràm". Vậy nhưng, thay vì căng thẳng, Công Vinh đã đáp lại vợ bằng câu trả lời cực kỳ dí dỏm, khiến nữ ca sĩ "Ước mơ cãi lộn với ông một lần trong đời chưa bao giờ trở thành hiện thực".
Sau 10 nam Thuy Tien bat ngo tiet lo goc khuat hon nhan voi Cong Vinh
Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện thú vị của hai vợ chồng.
Cụ thể, cô viết: “Đang ăn, nhìn ông ăn, gắp đũa tuột hoài, ngứa mắt quá nên bực bội la ông. Vợ: “Ba ăn uống cẩn thận tập trung vào, lúc não cũng để nhắc và nói, từ việc lái xe….(lôi hết các thể loại lỗi lầm của ông ra càm ràm.
Chồng: Trời tui có làm gì mang tội mà bị chửi hoài không ngóc đầu lên được vậy hả? Chửi tui đi, kiếp sau quả báo sẽ làm vợ tui tiếp, đời đời kiếp kiếp vĩnh viễn không xa rời, chửi nữa đi, chửi tiếp đi … chửi mạnh vào, sướng quá. Vợ : … muốn phun cơm ra ngoài)
Đỉnh cao phản dame… Kinh khủng thật và ước mơ cãi lộn với ông 1 lần trong đời chưa bao giờ trở thành hiện thực”.
Ngay sau khi cuộc trò chuyện này được Thủy Tiên chia sẻ đã mau chóng khiến khán giả vô cùng thích thú. Không ít bình luận cho rằng, Công Vinh quá khéo léo và biết cách giữ lửa gia đình để cuộc sống của cả hai luôn hạnh phúc.
Công Vinh nổi tiếng là mẫu mực, ngoan ngoãn và tiết kiệm trong giới cầu thủ. Anh không cá độ, không ăn chơi, làm được bao nhiêu là lo hết cho gia đình. Nhưng cũng vì lo hết cho gia đình nên anh chẳng còn đồng nào để dành riêng cho mình.
Sau 10 nam Thuy Tien bat ngo tiet lo goc khuat hon nhan voi Cong Vinh-Hinh-2
Khoảnh khắc hạnh phúc của Thủy Tiên và ông xã Công Vinh.
Cũng cách đây không lâu, Công Vinh cũng gửi những lời đầy tình cảm trong ngày sinh nhật của vợ mình: “Chúc mừng sinh nhật bà xã… anh biết sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ là sinh nhật đặc biệt khó quên nhất trong cuộc đời của em.. mình đã bên nhau 10 cái sinh nhật rồi.. chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé”.
Có lẽ, trong showbiz Việt, Công Vinh và Thủy Tiên được ví như cặp vợ chồng "quyền lực" nhất nhì. Chàng là cựu tuyển thủ rất được yêu mến, nàng là nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách gợi cảm và quyến rũ. Tuy nhiên thay vì hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, ngoài đời cả hai lại chiếm trọn cảm tình nhờ lối sống giản dị và gần gũi.
Suốt 10 năm qua, tình yêu của họ giữa showbiz đầy thị vi, sóng gió vẫn ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Trên Fanpage cá nhân, cả hai vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Bé Bánh Gạo cũng chính là kết quả viên mãn cho cuộc hôn nhân mà Công Vinh - Thủy Tiên đã vun vén cả thập kỷ qua.
Theo Hà Thu / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)