Thủy Tiên “lên đời” từ nhan sắc đến giọng hát, tậu biệt thự 22 tỷ

Google News

Thủy Tiên là một trong những ca sĩ gợi cảm nhất nhì trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cô còn được biết đến với danh nghĩa là vợ của cầu thủ nổi tiếng nhất làng túc cầu Việt nam – Công Vinh.

Thời điểm mới gia nhập làng giải trí, người đẹp sinh năm 1985 có phong cách giản dị, chân quê. Gương mặt khá thô với chiếc mũi to. Sự nghiệp dần thăng hoa cũng là lúc Thủy Tiên lột xác với hình ảnh mới, gương mặt thon gọn hơn từ năm 2011.
Thuy Tien “len doi” tu nhan sac den giong hat, tau biet thu 22 ty
 
Sự thay đổi ngày càng rõ rệt vào năm 2012 khi gương mặt của cô gần như hoàn hảo về các đường nét. Chiếc mũi to và thô khi xưa cũng trở nên cao và thanh thoát hơn rất nhiều. năm 2014, phong cách của Thủy Tiên được định hình rõ rệt. Từ cô gái quê với làn da đen nhẻm, Thủy Tiên trở thành một trong những nữ ca sĩ có phong cách quyến rũ bậc nhất showbiz Việt.
Thuy Tien “len doi” tu nhan sac den giong hat, tau biet thu 22 ty-Hinh-2
 
Lột xác về nhan sắc, đường tình duyên và sự nghiệp của người đẹp quê Kiên Giang cũng “thuận buồm xuôi gió” hơn. Năm 2014, cô làm đám cưới với cầu thủ Công Vinh sau 8 năm quen biết và hẹn hò. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng chuyển về sinh sống trong căn biệt thự xa hoa.
Trước đây, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sống tại một chung cư cao cấp ở Quận 2 - TP.HCM. Nhưng từ giữa năm 2014, họ đã dọn về căn biệt thự mới xây ở Quận 7. Ngôi nhà chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô và có diện tích là 300 m2 với sân vườn rộng rãi để cô nhóc Bánh Gạo có thể thoải mái chơi đùa.
Vào dịp Giáng sinh hay Tết Nguyên đán, cặp vợ chồng nổi tiếng đều dành thời gian sắm sửa đồ đạc, trang hoàng cho căn hộ trông luôn ấm áp và tươi mới.
Thủy Tiên lựa chọn tông màu chủ đạo cho ngôi nhà là trắng. Hai vợ chồng nữ ca sĩ từng chia sẻ họ chọn mảnh đất này để xây nhà bởi nó nằm trong khu vực có an ninh tốt, được bảo vệ 24/24. Những khi cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh đều bận rộn với công việc riêng, họ cảm thấy yên tâm về mẹ và con gái hơn.
Phòng khách sang trọng của gia đình Công Vinh – Thủy Tiên với tông màu trắng làm chủ đạo.
Được biết, căn biệt thự rộng 300m2 do Công Vinh thuê người thiết kế và đầu tư một khoản tiền không hề nhỏ để hoàn thiện tổ ấm.
Khu bếp và bàn ăn nối liền với phòng khách. Bàn ghế và các vật dụng trang trí trong nhà khác cũng mang gam màu trắng sạch sẽ, sang trọng. Trước đó, trong thời gian xây nhà, vì Công Vinh bận thi đấu nên Thủy Tiên phải chăm chút cho từng chi tiết nhỏ từ xây dựng tới bài trí nội thất.
Phòng ngủ của cặp đôi được bài trí sang trọng trong không gian nhiều ánh sáng và thoáng đãng. Tổ ấm mới này có 5 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Ngoài ra, Công Vinh - Thủy Tiên cũng xây dựng phòng karaoke, phòng đọc sách để thư giãn. Nữ ca sĩ Hạnh phúc mong manh còn chiều chồng tới mức dựng cả một phòng gym với đầy đủ các thiết bị luyện tập để Công Vinh rèn giũa những khi về nhà thăm gia đình.
Ngoài tiện nghi đầy đủ và sang trọng, căn biệt thự này còn có phòng karaoke, hồ bơi, phòng tập thể dục và thảm cỏ xanh mướt bao quanh nhà.
Khoảng sân rộng được cặp đôi đầu tư trồng nhiều loại hoa, cây cảnh và bố trí một bộ bàn ghế làm nơi trò chuyện, thưởng trà mỗi tối.
Vườn rau xanh mướt do chính tay Thủy Tiên trồng là nơi cung cấp thực phẩm sạch cho cả gia đình.
Thuy Tien “len doi” tu nhan sac den giong hat, tau biet thu 22 ty-Hinh-3
 

Thuy Tien “len doi” tu nhan sac den giong hat, tau biet thu 22 ty-Hinh-4
 

Theo Thu Mai (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)