Trấn Thành rớt nước mắt vì vợ siết chi tiêu

Google News

Trấn Thành chia sẻ việc bị vợ quản lý chi tiêu, có ngày hơn trăm ngàn anh cũng không có, phải vay mượn bạn bè để trả taxi vì Hari Won quên đưa tiền tiêu.

Trong tập 7 của chương trình Sao Hỏa Sao Kim tuần này với chủ đề “Vỡ mộng sau hôn nhân”, các khách mời là vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Minh Tú... cùng MC Trấn Thành được dịp bóc phốt người yêu, vợ - chồng ngay trên sóng truyền hình.
Tran Thanh rot nuoc mat vi vo siet chi tieu
Trấn Thành kể khổ khi bị Hari Won quản lý chi tiêu sau khi kết hôn. 
Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy vượt qua nhiều sóng gió, ngăn cản để đến với nhau, nhưng ngay lập tức thấy thất vọng khi bắt đầu cuộc sống gia đình. Kha Ly cho biết, sau khi cưới Thanh Duy không còn siêng năng chở mình đi dạo phố, ăn uống hay mua sắm như lúc mới yêu, mà liên tục rủ rê vợ đi xem đá banh vào lúc 12 giờ trưa.
Ngược lại, chàng diễn viên trẻ điển trai Thanh Duy cũng tố cáo cô vợ xinh đẹp là người lôi thôi, lười chưng diện khi ở nhà.
Sau những lời tố cáo lẫn nhau của vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Trấn Thành cũng chia sẻ việc anh vỡ mộng sau hôn nhân. Được biết, trước khi kết hôn Trấn Thành từng chi tiêu rất nhiều, nhưng sau khi cưới, Hari Won chỉ cho anh 2 triệu đồng tiền tiêu mỗi ngày. Nhưng đôi khi Hari Won quên đưa tiền, khiến nam danh hài có lúc lâm cảnh "tội nghiệp rớt nước mắt", trong túi không có đủ 160.000 đồng để trả tiền taxi, phải chạy đi mượn tiền bạn bè để trả.
Diễn viên Lâm Vỹ Dạ xác nhận việc này khi cho hay nhiều lần Trấn Thành mượn tiền mình và chứng kiến Hari Won buồn bã khi phải trả nợ cho cô.Dù "vỡ mộng", nhưng Trấn Thành cho biết anh vô cùng hãnh diện mỗi khi nghe Hari Won khoe với bạn bè rằng cuộc sống sung sướng và hạnh phúc hơn sau sau khi lấy chồng, bởi được Trấn Thành luôn chăm sóc, quan tâm và lắng nghe.
Lâm Vỹ Dạ cũng tranh thủ kể xấu chồng khi tiết lộ Hứa Minh Đạt luôn ăn mặc đẹp trong mỗi cuộc hẹn khi cả hai còn đang tìm hiểu, nhưng đến khi cưới nhau về cô mới vỡ mộng vì biết chồng thường xuyên để lâu không giặt quần áo vì quá lười.
Là khách mời, Minh Tú nghe hết những câu chuyện vỡ mộng sau kết hôn, lại được Trấn Thành khuyên nên chuẩn bị tinh thần và tỉnh táo để không bị sốc, nên siêu mẫu run sợ, lo lắng sẽ không dám lấy chồng nữa sau khi tham gia chương trình.
Theo L.N/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)