Hòa Minzy và chuyện cuồng sao Kpop: Giới hạn nào để không bị "ném đá"?

Google News

(Kiến Thức) - Từng chia sẻ rằng nghệ sĩ cũng được quyền có thần tượng, Hòa Minzy nhiều lần bị ném đá vì khoe khoang tình yêu với nhóm nhạc xứ Hàn BTS. Ngoài Hòa Minzy, không ít sao Việt cũng phải vạ vì cuồng sao Kpop thái quá.
 

Cuồng sao Kpop, loạt sao Việt bị fans Kpop ném đá
Hòa Minzy tự nhận là một fans cứng của nhóm nhạc xứ Hàn BTS. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cũng như các sản phẩm âm nhạc mới nhất của BTS với tần suất “khủng”. Nữ ca sĩ cũng rất lưu tâm đến ngày sinh nhật của các thành viên trong nhóm BTS. Để thể hiện tình yêu với thần tượng, Hòa Minzy còn cày views, cover các ca khúc của BTS.
Tuy nhiên, fans của BTS có lẽ sẽ không cảm thấy ngứa mắt nếu Hòa Minzy thần tượng BTS ở mức thông thường. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ bị ném đá khi khoe album có chữ ký của BTS nhưng bị nghi là hàng giả. Mới đây, Hòa Minzy tiếp tục khiến fans của nhóm nhạc BTS vô cùng tức giận.
Sự việc bắt nguồn từ việc Hòa Minzy dựa vào mối quan hệ với một CEO người Hàn Quốc để có thẻ ra vào hậu trường của một buổi lễ trao giải nhằm tiếp cận cự ly gần với BTS. Không những vậy, Hòa Minyz còn đem theo máy ảnh để chụp hình. Hành động của Hòa Minzy bị cư dân mạng lên án.
Nhiều ý kiến cho rằng Hòa Minzy đã có hành động xâm phạm đời tư của các ca sĩ Hàn Quốc. Bị ném đá dữ dội, Hòa Minzy phân trần cô mang máy ảnh đi để chụp sân khấu và không làm phiền đến các sĩ. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn không làm hài lòng fans. Cuối cùng, Hòa Minzy đã lên tiếng nhận sai, gửi lời xin lỗi đến mọi người và khẳng định sẽ rút kinh nghiệm.
Hoa Minzy va chuyen cuong sao Kpop: Gioi han nao de khong bi
 Hòa Minzy tiếp cận BTS cự ly gần nhờ vào mối quan hệ. Ảnh: Saostar
Hoa Minzy va chuyen cuong sao Kpop: Gioi han nao de khong bi
Hòa Minzy là fans cuồng của BTS. Ảnh: Yan 
>>> Mời quý độc giả xem MV "Rời bỏ" của Hòa Minzy. Nguồn Youtube: 
Trước Hòa Minzy, Tú Anh cũng phải vạ vì cuồng sao Kpop. Năm 2016, nàng Á hậu từng đăng tải hình ảnh chụp chung với Seungri - thành viên nhóm nhạc Big Bang tại một quán bar ở Hà Nội. Sự việc không có gì đáng nói nếu Tú Anh không liên tục níu cổ để nói chuyện với Seungri trong quán bar.
Sau khi clip Tú Anh thân thiết quá mức bên Seungri bị rò rỉ, fans của Seungri tỏ ra khó chịu với người đẹp. Nhiều người hâm mộ bày tỏ thái độ không hài lòng với Tú Anh cho rằng cô thực sự thiếu tế nhị khi ôm hay khoác vai Seungri. Một bộ phận cư dân mạng khác lại đặt nghi vấn Tú Anh cố tình đu bám thành viên nhóm Big Bang để gây chú ý.
Hoa Minzy va chuyen cuong sao Kpop: Gioi han nao de khong bi
 Tú Anh thân thiết quá mức với Seungri. Ảnh: Ifeng
Cùng hâm mộ sao Kpop, nhiều sao Việt lại được khen
Chuyện sao Việt thần tượng sao Kpop không hề hiếm. Tuy nhiên, khác với Hòa Minzy, Tú Anh, những nghệ sĩ này lại được khen ngợi trong cách bày tỏ tình yêu với thần tượng. Ví dụ điển hình là ca sĩ Hà Anh Tuấn.
Để bày tỏ tình yêu với Song Hye Kyo, trong liveshow của mình vào tháng 4/2018, nam ca sĩ hát ba bản nhạc phim "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Hậu duệ mặt trời" - các bộ phim Song Hye Kyo tham gia.
Trong liveshow, Hà Anh Tuấn cũng vui vẻ chia sẻ dù Song Hye Kyo đã lấy chồng nhưng anh vẫn sẽ luôn dõi theo cô như lời ca khúc "Mãi mãi". Những hành động của Hà Anh Tuấn dành cho thần tượng của mình khiến fans thích thú.
Hoa Minzy va chuyen cuong sao Kpop: Gioi han nao de khong bi
 Hà Anh Tuấn thần tượng Song Hye Kyo. Ảnh: Vietnamnet
Tóc Tiên được biết đến là fans cứng của G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang. Trên trang cá nhân, Tóc Tiên thường xuyên cập nhật hình ảnh của G-Dragon và dành lời có cánh cho thần tượng của mình. Năm 2017, nữ ca sĩ còn tranh thủ thời gian rảnh rỗi ở Mỹ để đi xem buổi biểu diễn của G-Dragon.
Nhóm nhạc Việt Monstar, đặc biệt là Nicky là fans trung thành của BTS. Tháng 4/2017, Monstar được một tập đoàn truyền thông Hàn Quốc mời tham dự concert của BTS tại Thái Lan. Được trực tiếp xem thần tượng biểu diễn, các thành viên nhóm Monstar rất hạnh phúc và cháy hết mình cùng các fans khác của BTS.
Bày tỏ tình yêu với thần tượng vốn không hề sai và nghệ sĩ cũng được quyền có thần tượng. Tuy nhiên, là người của công chúng, nghệ sĩ nên biết cân nhắc và kiềm chế cảm xúc. Quá khoe khoang tình yêu với thần tượng hay xâm phạm đời tư của thần tượng như một fan cuồng được cho là điều không nên.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)