Sao Việt bị fan quay lưng: Người níu tinh tế, kẻ chẳng quan tâm

Google News

Nếu Sơn Tùng níu kéo fan rất khéo léo, mẫu nội y lại chẳng quan tâm, thậm chí mời bỏ follow.

Sơn Tùng: "Chúng ta tạm quên đi những điều không đáng có"

Thời gian vừa qua, dự án phim mới Sky tour movie của Sơn Tùng M-TP nhận được nhiều sự quan tâm. Sản phẩm nghệ thuật này đã thu về 5.5 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Khi sự nghiệp thăng hoa và bộ phim đang nhận được nhiều sự đón nhận, nam ca sĩ bất ngờ bị chỉ trích vì thái độ ứng xử xa cách và kém duyên.

Sao Viet bi fan quay lung: Nguoi niu tinh te, ke chang quan tam

Ồn ào bắt đầu từ việc Sơn Tùng ghé thăm Đà Nẵng, chọn một rạp phim để xuất hiện quảng bá. Để chào mừng, người hâm mộ nơi đây đã bao một rạp với loạt lighstick, banner và poster phủ khắp khán phòng để đón thần tượng. Tuy nhiên, giọng ca Lạc trôi bị cho là từ chối tham dự sự kiện offline này, khi đã ghé thăm một địa điểm khác.

Fanclub (FC) Đà Nẵng của Sơn Tùng đã tạm ngưng hoạt động chỉ sau 1 ngày nam ca sĩ ghé thăm thành phố. Ngoài ra, 2 Fanpage khác cũng có hành động tương tự.

Sao Viet bi fan quay lung: Nguoi niu tinh te, ke chang quan tam-Hinh-2

Sau 2 ngày im lặng, Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng về ồn ào không tôn trọng fan. Qua trang cá nhân, nam ca sĩ gửi tâm thư: "Cảm ơn vì mọi người đã dành những con số này cho Tùng. Đối với Tùng, 'Sky tour movie' chỉ là một món quà đầu tiên của Sơn Tùng M-TP dành đến cho khán giả của mình trong năm 2020 này... Mọi người biết tại sao không?

Bởi vì tất cả chúng ta đã và đang phải đối mặt với quá nhiều những thương đau xuất hiện, quá nhiều những điều không may xảy đến trong thời gian qua rồi... Nên Tùng muốn đem tới cho khán giả một món quà tinh thần, một làn gió tươi mát với những cung bậc cảm xúc của chính tuổi trẻ của Tùng và đại gia đình Sky để chúng ta tạm quên đi những điều không đáng có và tiếp tục lạc quan, mạnh mẽ, kiên cường hơn...

Bộ phim này được Tùng và tập thể M-TP làm ra không với mục đích so kè với bất kỳ ai, chỉ đơn giản muốn viết lại những dòng hồi ức cho một cuốn nhật ký của tuổi trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, tái hiện tại những hình ảnh chân thật nhất dành đến cho những ai đã tham gia Sky tour 2019.

Và những ai chưa có cơ hội tham gia cũng có thể tận hưởng nó bằng cách đến rạp, trên hết là để truyền cảm hứng đến cho tất cả các bạn trẻ đang có đam mê hay theo đuổi một giấc mơ nào đó rằng nếu tôi làm được thì các bạn cũng có thể làm được".

Những dòng tâm sự thật lòng của Sơn Tùng khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ấm áp sau sự cố không hay. Qua đây cũng có thể cảm nhận được tình cảm rất lớn mà Sơn Tùng dành cho fan, cũng như cách hành xử tinh tế của anh trước ồn ào. 

Ngọc Trinh: "Các bạn muốn bỏ follow Trinh thì cứ thoải mái"

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục thông báo tăng lượng follower trên trang mạng xã hội. Hào hứng khi "gà cưng" được quan tâm, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải bài viết nói về việc mẫu nội y là một trong 3 nghệ sĩ Việt có tầm ảnh hưởng nhất trên Instagram.

Theo đó, Sơn Tùng M-TP là người dẫn đầu với hơn 4.9 triệu người theo dõi, tiếp đến là Chi Pu - 4.6 triệu, và Ngọc Trinh đang ở hạng 3 bám đuổi sít sao.

Sao Viet bi fan quay lung: Nguoi niu tinh te, ke chang quan tam-Hinh-3

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Vũ Khắc Tiệp không thêm thắt vào bài viết những từ ngữ so sánh. Ông bầu tuyên bố, với tốc độ tăng 10-15 ngàn followers/1 ngày, Ngọc Trinh sẽ sớm vượt mặt Chi Pu và Sơn Tùng để trở thành bà hoàng Instagram.

Tuy nhiên, sự tự tin của ông bầu đã khiến Ngọc Trinh phải chịu họa thay. Nhiều tài khoản mạng vì ức chế với phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp đành tuyên bố "hủy follow" Ngọc Trinh, không để cặp anh em này đắc thắng.

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, Ngọc Trinh đã lên tiếng về sự việc "quýt làm cam chịu". Không cần níu kéo, mẫu nội y mẫu nội y cao giọng tuyên bố nếu ai muốn bỏ theo dõi cô trên Instagram thì cứ thoải mái.

Sao Viet bi fan quay lung: Nguoi niu tinh te, ke chang quan tam-Hinh-4

"Các bạn muốn bỏ follow Trinh thì cứ bỏ thoải mái nha. Đừng nhắn tin cho Trinh kiểu là: Chị ơi em rất thích chị nhưng vì anh Tiệp em đành bỏ follow chị (chắc có liên quan). Trinh chỉ cần các bạn yêu mến con người thật của Trinh mà ở lại chứ không phải bởi tài năng (bởi Trinh không có).

Anh Tiệp là bạn của Trinh nên luôn ủng hộ Trinh là lẽ đương nhiên. Và anh Tiệp cũng chẳng đụng chạm gì đến ai hết. Top mấy Trinh cũng vui, vui ở đây là sự yêu mến của các bạn đã dành cho Trinh, khiến Trinh phải đáp lại bằng những món quà thay cho lời cảm ơn. Hết", chân dài lên tiếng.

 
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)