Sao Thái Lan tự tử ở tuổi 31

Google News

Nam diễn viên Phoomphadit Nittayaros bị phát hiện trong tình trạng treo cổ tự tử ở nhà riêng. Anh qua đời ở tuổi 31.
 

Vụ việc được phát hiện vào ngày 25/9 tại căn hộ riêng của Phoomphadit Nittayaros ở Bangkok. Lý do nam diễn viên 31 tuổi tự tử vẫn chưa được làm rõ. Phoomphadit Nittayaros (còn được gọi là Hem) đang được coi là một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh Thái Lan.
Sao Thai Lan tu tu o tuoi 31
 Nam diễn viên Phoomphadit Nittayaros khi còn sống.
Phoomphadit Nittayaros sống với bạn gái tại căn hộ. Người bạn gái cũng là nhân chứng duy nhất. Cô kể lại khi vừa ngủ dậy và vào nhà tắm thì phát hiện bạn trai đã treo cổ. Trước đó, hai người không hề có cãi vã, Hem cũng không có những biểu hiện bất thường.
Một người bạn trong giới giải trí của Hem là Khachapa Tanchro tiết lộ Hem là người bạn tốt, gần đây Hem cho một người bạn mượn số tiền 15 triệu bath (tương đương 500.000 USD). Tuy nhiên người này chưa trả lại anh khiến nam diễn viên chán chường, cảm thấy bị lừa dối. Trên trang cá nhân, Hem bày tỏ nỗi buồn chán: “Thế giới này chỉ đầy rẫy những thứ đổ vỡ: trái tim đổ vỡ, những lời hứa tan tành và con người thì phản bội”.
Ban đầu các nhà chức trách đã suy đoán rằng nó có thể có liên quan đến các vấn đề tiền bạc và có thể là bệnh tật. Quản lý của Hem cho biết gần đây anh chống chọi với bệnh trầm cảm.
Phoomphadit Nittayaros đảm nhận nhiều vai chính trong các phim truyền hình như Pin Anong, Money for Demons, Love for Demons, Angels and Mafia. Bộ phim mới nhất của anh là Manee Naka vừa ra mắt cách đây không lâu. Ngoài diễn xuất, Hem còn thử sức ở vai trò dẫn chương trình.
Theo Duy Anh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)