Sao nhí đóng cảnh nóng: Phương Mai, Ngọc Diễm đồng loạt lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào phim “Vợ ba” sử dụng sao nhí đóng cảnh nóng, MC Phương Mai và Hoa hậu Ngọc Diễm đều thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Vợ ba”. Nguồn Youtube/cgv:
Phim “Vợ ba” dừng chiếu, bị phạt 50 triệu đồng giữa ồn ào sử dụng sao nhí đóng cảnh nóng. Một số đạo diễn như Phan Đăng Di và Phan Gia Nhật Linh đứng về phía ê-kíp “Vợ ba”. Tuy nhiên, cũng có một số nghệ sĩ như Phương Mai, Ngọc Diễm không đồng tình với ê-kíp “Vợ ba”.
Ngọc Diễm chia sẻ: “Không ai phản đối bộ phim về câu chuyện bộ phim khai thác, cũng không ai ý kiến về tính nghệ thuật. Công chúng phản đối vì bộ phim đã sử dụng diễn viên không phù hợp, về tình về lý đều không đúng”.
Bà mẹ một con cho rằng bộ phim “Vợ ba” không nhân văn. “Cả bộ phim xót thương về số phận người phụ nữ trong chế độ phong kiến, ngầm lên án tảo hôn mà lại để một bé gái phải trải qua cảm giác đó, tâm lý đó, thì không thể nói là nhân văn được”, Ngọc Diễm cho hay.
Ngọc Diễm còn cho biết, để trẻ em đóng cảnh nóng là điều không nên.”13 tuổi, con còn chưa hiểu hết mình và xã hội, vai trò của người mẹ là định hướng con, cho con thấy cái nào phù hợp, cái nào không nên.
Chẳng có người mẹ nào muốn con có những suy nghĩ, nhập vai hay tiếp xúc mang tính dục quá sớm như vậy. Diễm tin nếu có làm khảo sát, thì kết quả khảo sát 99% các bà mẹ đều thấy việc này là sai, là không phù hợp”, người đẹp chia sẻ.
Sao nhi dong canh nong: Phuong Mai, Ngoc Diem dong loat len tieng
 Ngọc Diễm, Phương Mai lên tiếng về việc sao nhí đóng cảnh nóng. 
Sao nhi dong canh nong: Phuong Mai, Ngoc Diem dong loat len tieng-Hinh-2
Diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nhạy cảm trong "Vợ ba".  
Giống Ngọc Diễm, Phương Mai cũng thẳng thắn nói về chuyện diễn viên nhí đóng cảnh nóng. Cụ thể, Phương Mai cho biết, diễn viên trưởng thành cảm thấy không thoải mái khi đóng các cảnh quay nhạy cảm huống hồ là trẻ em.
“Không ít diễn viên tuổi trưởng thành, đều là đàn ông đàn bà trải qua nhiều mối tình, thậm chí đã kết hôn chẳng xa lạ gì với những động chạm thể xác mà còn phải uống bia uống rượu trước khi quay để giúp bản thân quên đi, vượt qua nỗi tổn thương, bẽ bàng của cảnh nóng.
Quay xong, người lớn còn rã rời, mãi mới hoàn hồn. Thế trẻ con thì phải làm thế nào? Một đứa nhóc đến cảm giác nắm tay bạn khác giới là như thế nào chắc còn chưa biết thì phải làm gì nhỉ?”, Phương Mai nêu quan điểm.
Nữ MC cho rằng việc dư luận có ý kiến trái chiều về phim “Vợ ba” do nhà làm phim sử dụng lao động trẻ em, chứ không phải là dẫm đạp lên thành quả lao động của người khác một cách thiếu suy nghĩ.
“Ai chẳng biết làm nghệ thuật thì sự hi sinh là điều không tránh khỏi nhưng có những hi sinh mà trẻ con không nhất thiết phải chịu. Nghệ thuật cao cả nhưng sức khỏe thể chất và tinh thần của con người phải cao cả hơn chứ”, Phương Mai viết.
Hiện tại, chia sẻ của Phương Mai lẫn Ngọc Diễm nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)