Ra rạp sau hoãn chiếu, “Bố già”, “Gái già lắm chiêu” có đại thắng?

Google News

"Bố già" và "Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả" ra rạp sau khi hoãn chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2021. Không ít người đặt kỳ vọng 2 dự án này sẽ gia nhập câu lạc bộ phim Việt trăm tỷ.
 

Vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 vào dịp Tết Nguyên đán 2021, "Bố già" và "Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả" phải hoãn chiếu. Mới đây, khi dịch bệnh được kiểm soát, nhà sản xuất của 2 dự án này quyết định ra mắt phim vào ngày 12/3.
Trước thông tin “Bố già” ra rạp sau hoãn chiếu, không ít khán giả đặt kỳ vọng vào tác phẩm điện ảnh này sẽ gây sốt phòng vé. Một trong số những lý do phim hứa hẹn làm nên chuyện là có sự tham gia của Trấn Thành.
Trấn Thành hiện tại là một trong những nghệ sĩ hot nhất làng giải trí. Cái tên của anh bảo chứng cho doanh thu phòng vé. Nam diễn viên từng góp mặt trong 2 bộ phim Việt trăm tỷ “Cua lại vợ bầu” và “Trạng Quỳnh”.
Với “Bố già”, Trấn Thành hứa hẹn sẽ diễn xuất tốt hơn. “Mỗi người phải trưởng thành theo thời gian. Tôi cứ giậm chân tại chỗ và làm không tốt thì sẽ bị khán giả quên lãng ngay.
Tôi nghĩ bản thân phải tự nhận ra vấn đề của mình. Nhưng sẽ thật buồn cười khi tự nhận dạo này tôi diễn tốt lắm. Tôi học cách hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Khi phim ra mắt, khán giả sẽ là người đánh giá công tâm nhất”, anh nói.
Ra rap sau hoan chieu, “Bo gia”, “Gai gia lam chieu” co dai thang?
 Trấn Thành trong "Bố già" bản điện ảnh.
Với dự án “Bố già” bản điện ảnh, Trấn Thành bỏ 1 triệu USD thực hiện. Để tạo sự khác biệt với phiên bản web, với những đối thủ, phim được Trấn Thành đầu tư kỹ lưỡng về chất xám và diễn xuất thay vì bối cảnh, trang phục.
Ngoài ra, danh hài khẳng định không vay mượn thành công của web-drama “Bố già”. “Sẽ là một Trấn Thành bước vào điện ảnh đường đường chính chính, với một câu chuyện của "Bố già" điện ảnh, không liên quan đến web drama”, Trấn Thành chia sẻ.
Trong khi Trấn Thành không muốn dựa vào thành công của web-drama “Bố già” vào năm 2020, nhiều người cho rằng sẽ có không ít khán giả kéo đến rạp vì yêu thích bản web-drama.
Giống "Bố già" điện ảnh, "Gái già lắm chiêu V” cũng được đầu tư “khủng”. Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cho biết, tác phẩm điện ảnh tiêu tốn gần 2 triệu USD. Sự chịu chơi của “Gái già lắm chiêu” thể hiện qua bối cảnh.
Theo Dân Việt, đoàn phim đầu tư 2 tỷ cho khu vườn Bạch Trà có diện tích 500m2. Ngoài ra, ê-kíp chỉ sử dụng lại khung sườn của Cung An Định, tất cả các đồ đạc tại đây đều được di dời để thiết kế lại toàn bộ. Tất cả chi phí nội thất tiêu tốn hết gần 3 tỷ đồng.
Nam Cito và Bảo Nhân còn chú trọng vào phần đồ ăn trong phim. Nghệ sĩ Hồng Vân cho hay: "Mỗi nhân vật cũng được dành riêng một món trên bàn do đầu bếp khách sạn 5 sao nấu, phản ánh tính cách thông qua sở thích ăn uống của từng người”.
Ra rap sau hoan chieu, “Bo gia”, “Gai gia lam chieu” co dai thang?-Hinh-2
 "Gái già lắm chiêu V” có bối cảnh xa hoa.
Nội dung phim "Gái già lắm chiêu V” cũng hứa hẹn sẽ thu hút khán giả. Phim xoay quanh cuộc chiến “chị em máu mủ tình thâm” chỉ vì hai chữ tình tiền của ba chị em gái Lý gia gồm Lý Lệ Hà, Lý Hồng và Lý Linh tại Biệt thự Bạch Trà Viên xứ Huế.
Câu chuyện bắt đầu vào đêm đấu giá phiên Xuân tại Bạch Trà Viên, Phượng bào tam vĩ - cổ vật 30 triệu đô, bảo vật của Lý gia bị mất cắp. Ba chị em bắt đầu nghi kị, chia rẽ lẫn nhau đồng thời phơi bày nhiều bí mật đời tư.
Ngoài nội dung và bối cảnh, "Gái già lắm chiêu V” được nhiều người đặt kỳ vọng sẽ làm nên chuyện bởi diễn xuất của dàn diễn viên. Nghệ sĩ Lê Khanh, Hồng Vân và Kaity Nguyễn vào vai 3 chị em Lý gia. Cả ba đều được đánh giá cao về diễn xuất.
Với “Gái già lắm chiêu V”, Lê Khanh dành hơn nửa năm để nghiên cứu nhân vật Lý Lệ Hà có diễn biến tâm lý phức tạp với lớp vỏ bọc bên ngoài che giấu nhiều uẩn khúc và những bí mật thăng trầm.
Ra rap sau hoan chieu, “Bo gia”, “Gai gia lam chieu” co dai thang?-Hinh-3
Nhân vật Lý Lệ Hà của Lê Khanh. 
Hồng Vân được mời vào vai Lý Hồng. Đạo diễn Bảo Nhân cho hay: "Không chỉ là cây hài chính của phim, Lý Lệ Hồng còn là "ác nữ" chuyên đâm bị thóc, chọc bị gạo, gây nên những cuộc xáo trộn trong Lý gia. Nhân vật do NSND Hồng Vân thể hiện vừa hài hước, nói ra câu nào bất ngờ câu đó, lại phải đủ sức để lấy nước mắt khán giả, rất khó thể hiện".
Giống Lê Khanh, Hồng Vân cũng đầu tư cho vai diễn. Nữ nghệ sĩ cho biết, do 3 lần chết hụt nên cô rất sợ nước. Vậy mà với “Gái già lắm chiêu V”, Hồng Vân chấp nhận tất cả, thậm chí dầm mưa suốt đêm dưới 3 cái vòi rồng xịt nước làm giả mưa đến mức ngã bệnh.
Ra rap sau hoan chieu, “Bo gia”, “Gai gia lam chieu” co dai thang?-Hinh-4
 Nhân vật Lý Hồng của Hồng Vân.
Kaity Nguyễn từng thành công với hình tượng nữ sinh trong phim trăm tỷ “Em chưa 18”. Đến "Gái già lắm chiêu V”, cô lột xác thành quý cô có một đời tư tình ái khá phức tạp tên Lý Linh. Với vai diễn mới, Kaity Nguyễn không ngại đóng đến 5 cảnh nóng.
Ra rap sau hoan chieu, “Bo gia”, “Gai gia lam chieu” co dai thang?-Hinh-5
 Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V". 
Ra rạp cùng một ngày, “Gái già lắm chiêu V” và “Bố già” sẽ trở thành đối thủ của nhau. 

Xem trailer phim "Gái già lắm chiêu V". Nguồn CGV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)