Đầu tư triệu đô làm “Bố già” chiếu Tết, Trấn Thành có mạo hiểm?

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ ra số tiền 1 triệu USD để đầu tư cho phim điện ảnh "Bố già" ra mắt vào dịp Tết sắp tới, Trấn Thành vừa áp lực vừa tự tin với đứa con tinh thần của mình.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim "Bố già". Nguồn Galaxy:
Sau gần một năm “Bố già” phiên bản web drama ra đời, Trấn Thành tiếp tục cuộc chơi lớn hơn khi nâng cấp đứa con tinh thần của mình lên phiên bản điện ảnh.
“Bố già” điện ảnh được Trấn Thành dốc tâm sức với mong muốn đây sẽ là phim chiếu Tết được khán giả đón nhận.
Dau tu trieu do lam “Bo gia” chieu Tet, Tran Thanh co mao hiem?
Trấn Thành đầu tư 1 triệu USD cho "Bố già" điện ảnh.
Với "Bố già", Trấn Thành đảm nhận nhiều vai trò, từ nhà sản xuất, biên kịch đến diễn viên chính. Bộ phim cũng đánh dấu sự trưởng thành của Trấn Thành, đúng như anh chia sẻ: “Mỗi người phải trưởng thành theo thời gian. Tôi cứ giậm chân tại chỗ và làm không tốt thì sẽ bị khán giả quên lãng ngay. Tôi nghĩ bản thân phải tự nhận ra vấn đề của mình. Nhưng sẽ thật buồn cười khi tự nhận dạo này tôi diễn tốt lắm. Tôi học cách hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Khi phim ra mắt, khán giả sẽ là người đánh giá công tâm nhất”.
Ra mắt phiên bản điện ảnh “Bố già”, Trấn Thành vấp phải khá nhiều nghi ngại từ phía cư dân mạng, những người từng xem bản web bộ phim này. Trước lo ngại rằng bản điện ảnh chỉ là bản web drama trên màn ảnh rộng, Trấn Thành thẳng thắn: “Tôi không làm điều đó quý vị ạ. Tôi không vay mượn thành công của web-drama "Bố già", sẽ là một Trấn Thành bước vào điện ảnh đường đường chính chính, với một câu chuyện của "Bố già" điện ảnh, không liên quan đến web drama”.
Muốn nắm phần thắng, phải tạo sự khác biệt
Câu chuyện trong bản điện ảnh lần này do chính Trấn Thành sáng tạo, kịch bản được triển khai bởi Nhi Bùi kể về cuộc sống khó khăn của người đàn ông chạy xe ôm do Trấn Thành thủ vai.
Để tạo sự khác biệt với phiên bản web, với những đối thủ phim Tết, “Bố già” điện ảnh của Trấn Thành được anh đầu tư kỹ lưỡng về chất xám và diễn xuất thay vì bối cảnh, trang phục.
Dau tu trieu do lam “Bo gia” chieu Tet, Tran Thanh co mao hiem?-Hinh-2
 Tạo hình nhân vật Bố già do Trấn Thành thủ vai trong phim.
Tâm sự với truyền thông ngày ra mắt phim, Trấn Thành cho biết, anh đã đầu tư 1 triệu USD cho “Bố già” điện ảnh. Chính vì thế hơn ai hết, anh mong đứa con tinh thần của mình được đón nhận nếu không sẽ mất 1 triệu USD như chơi.
Áp lực doanh thu nhất là ra mắt phim trong thời điểm dịch COVID-19 khiến Trấn Thành không khỏi lo lắng. Tuy nhiên nam diễn viên hài vẫn có một niềm tin rằng sự đầu tư nghiêm túc của anh sẽ có kết quả tốt.
“Tôi nghĩ thế mạnh của mình là sự ngây thơ. Tôi không quan tâm đối thủ của mình là ai. Tôi thích gì thì làm. Và tôi tin những gì mình đang làm”, anh tâm sự.
Phim "Bố già" của Trấn Thành do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn dự kiến khởi chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên Đán (12/2/2021).
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)