Trấn Thành tức giận khi phim “Bố già” đầu tư 4 tỷ bị lộ cái kết

Google News

(Kiến Thức) - Tập 5 cũng là tập cuối của phim chiếu mạng "Bố già" của Trấn Thành bị lộ cái kết khiến nam danh hài rất bức xúc.
 
 

Trấn Thành vừa đăng tải dòng trạng thái bức xúc vì cái kết của tập 5 cũng là tập cuối của phim “Bố già” bị đăng tải công khai. Anh viết: “Tôi khá bức xúc khi đăng “Bố già” tập 5 chưa được 24h mà đã bị đăng luôn cái kết thì không biết những người chưa xem hoặc muốn xem phải như thế nào?
Chúng ta được quyền bình luận, khen thậm chí là chê, với tôi, sao cũng được. Đó là chuyện đương nhiên mà bất cứ sản phẩm nghệ thuật nào cũng phải chấp nhận. Nhưng làm ơn đừng spoil phim. Phim người ta hay và bất ngờ ở cái kết. Các bạn nói hết ra, mà còn đăng cho bao nhiêu người đọc được thì ai còn hứng coi nữa.
Các bạn ơi! Làm ơn đi! Làm phim cực lắm! Có thể với các bạn cái kết đó chưa thỏa mãn nhưng có nhiều người khác thích nó như vậy mà. Có thể bức xúc, có thể nói tôi không thích cái kết như vậy. Nhưng đừng có đăng "cái kết là như vậy”.
Tôn trọng khán giả và tôn trọng nghệ thuật cũng như công sức cả 1 đoàn phim làm cực khổ đi các bạn. Hãy để khán giả thưởng thức một cách trọn vẹn. Sau đó các bạn muốn bình luận, phê phán gì tôi cũng được”.
Tran Thanh tuc gian khi phim “Bo gia” dau tu 4 ty bi lo cai ket
Trấn Thành  trong phim "Bố già". 
Hành động bảo vệ bộ phim “Bố già” của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Số đông khán giả bày tỏ đồng tình với quan điểm của nam danh hài.
Bố già” là phim chiếu mạng Trấn Thành bỏ 4 tỷ đầu tư và đóng vai chính. Ngoài Trấn Thành, phim còn có sự góp mặt của: Hari Won, Lê Giang, Tuấn Trần, Diệu Nhi, Khả Như, Trúc Nhân, Minh Dự, Ngọc Giàu, Lê Nam. Nội dung phim kể một gia đình nghèo khổ gồm 4 người với vai “Bố già” do Trấn Thành đảm nhận.
Theo Thể thao văn hóa, ngoại trừ tập 4 chạm mốc top 3 Trending, 4 tập còn lại phim “Bố già” đều nhanh chóng đạt top 1 trending. Đặc biệt, tập 5 có loạt thành tích như: vượt mốc 10 triệu view chỉ sau 26 giờ công chiếu, có đến gần 450 nghìn người xem cùng lúc, đạt top 1 tab thịnh hành Youtube sau 25 giờ.

Mời quý độc giả xem trailer tập 5 "Bố già". Nguồn FB


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)