Ra chùm MV hậu COVID-19, Huyền Trang: “Chỉ xin tiền chồng chút chút"

Google News

(Kiến Thức) - Trình làng dự án âm nhạc "Mãi vẹn nguyên" với 3 MV sau dịch COVID-19, Sao Mai Huyền Trang chia sẻ, cô cũng phải cân đo đong đếm về kinh tế. Nữ ca sĩ tiết lộ, "chỉ xin tiền chồng chút chút".

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em vẫn đợi anh" của Huyền Trang. Nguồn Youtube/ Huyền Trang:
Ngày 18/7, Sao Mai Huyền Trang chính thức trình làng dự án âm nhạc "Mãi vẹn nguyên" sau thời gian dài ấp ủ. Đây là dự án Huyền Trang dành tri ân các anh hùng liệt sĩ, hướng đến ngày 27/7.
Dự án "Mãi vẹn nguyên" của Sao Mai Huyền Trang gồm 3 MV do Anh Quân làm đạo diễn: Lời yêu lặng thầm (lời Hồ Xuân Tứ - nhạc Lê An Tuyên, Phối khí Quang Hưng), Em vẫn đợi anh (sáng tác Bùi Hoàng Uyên Minh - Phối khí Tuấn Anh) và Những bông hoa huyền thoại (Sáng tác Đậu Hoài Thanh - Phối khí NSƯT Quang Hưng).
Cả 3 ca khúc đều là sáng tác mới, trong đó "Những bông hoa huyền thoại" của tác giả Đậu Hoài Thanh vừa đoạt giải trong cuộc thi viết về hình tượng thanh niên xung phong.
Ra chum MV hau COVID-19, Huyen Trang: “Chi xin tien chong chut chut
 Sao Mai Huyền Trang trong buổi ra mắt dự án âm nhạc "Mãi vẹn nguyên".
Ra chum MV hau COVID-19, Huyen Trang: “Chi xin tien chong chut chut
 
Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát đẹp, trong các MV, Quán quân Sao Mai dòng nhạc dân gian năm 2013 còn tạo bất ngờ với tài năng diễn xuất. Nữ ca sĩ gây xúc động mạnh khi hóa thân những người phụ nữ nơi hậu phương mòi mỏi chờ chồng, người yêu, để rồi đau đớn chết lặng khi nhận được giấy báo tử.
Trong buổi họp báo, Huyền Trang kể cô đã sống với cảm xúc thực khi thực hiện các MV này. Khi ghi hình MV "Em vẫn đợi anh", nữ ca sĩ đã khóc liên tục 30 phút để hoàn thành cảnh quay. Thêm điều đặc biệt, tờ giấy báo tử trong MV "Em vẫn đợi anh" cũng chính là giấy báo tử thực của chú cô - một liệt sĩ. Ngay cả chiếc đèn dầu trong MV cũng được Huyền Trang thắp hương xin mượn từ trên bàn thờ của chú.
Ra chum MV hau COVID-19, Huyen Trang: “Chi xin tien chong chut chut
 Huyền Trang xúc động chia sẻ chuyện hậu trường thực hiện các MV.
Ra chum MV hau COVID-19, Huyen Trang: “Chi xin tien chong chut chut
"Mãi vẹn nguyên" là dự án tâm huyết của Huyền Trang.  
Về đất thiêng Đồng Lộc thực hiện các MV, Huyền Trang và ê-kíp đã trải qua những ngày vất vả để ghi hình, bởi khi đó đúng vào thời điểm nắng nóng kỷ lục. Đạo diễn Anh Quân chia sẻ, để tránh nắng, cả ê-kíp phải dậy từ 3h sáng hóa trang, di chuyển ra các địa điểm thực hiện cảnh quay.
Vấn đề kinh phí để thực hiện dự án lần này cũng là điều Huyền Trang trăn trở. Dù không công khai con số cụ thể nhưng nữ ca sĩ thừa nhận cũng phải cân đo đong đếm, nhất là sau ảnh hưởng của dịch COVID-19. Sao Mai Huyền Trang còn hóm hỉnh tiết lộ "chỉ xin tiền chồng chút chút", còn lại bản thân cô cũng có sự lao động tích lũy.
Huyền Trang chia sẻ, cô là người luôn hướng tâm mình về cội nguồn, biết ơn những hy sinh của biết bao thế hệ cha ông đã hiến dâng cho tổ quốc. Đó cũng là lý do nữ ca sĩ quyết tâm thực hiện dự án âm nhạc tri ân lần này. Hiểu được những tâm tình cũng như cách sống của Huyền Trang, NSND Thanh Hoa đã dành những từ "ca sĩ tử tế", "sống nghĩa tình" khi nhận xét về cô học trò.
Ra chum MV hau COVID-19, Huyen Trang: “Chi xin tien chong chut chut
 NSND Thanh Hoa. Ảnh (BTC)
Đến chúc mừng Huyền Trang ra mắt dự án "Mãi vẹn nguyên", nhận xét về 3 MV, NSND Thanh Hoa cũng cho biết: "Tôi không nghĩ, ngày hôm nay vẫn còn ca sĩ trẻ tâm huyết với các đề tài mà tôi tưởng chỉ thời của chúng tôi mới đau đáu.
Vì vậy, nghe Huyền Trang hát những ca khúc này, tôi rất xúc động và cả sự biết ơn vì các em đã truyền tải được cách nhìn của thế hệ mình để nhắc nhở những người trẻ hôm nay luôn nhớ ơn cha ông đã ngã xuống".
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)