Sao mai Huyền Trang mang "Ca dao em và tôi" đến BHYT

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7, Sao mai Huyền Trang sẽ thể hiện ca khúc "Ca dao em và tôi" của nhạc sĩ An Thuyên.

Chương trình Bài hát yêu thích tháng 7, diễn ra vào ngày 17/7 sẽ dành phần mở đầu tưởng nhớ ba vị nhạc sĩ: nhạc sĩ Phan Nhân, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu và nhạc sĩ An Thuyên.
Trong ba vị nhạc sĩ này, nhạc sĩ An Thuyên là người có sự gắn bó hơn cả với chương trình BHYT. Ông từng là thành viên Hội đồng tuyển chọn, là khách mời bình luận, cũng như góp vai trò không nhỏ với những gợi ý, xây dựng để chương trình ngày càng hấp dẫn, gần gũi, được nhiều khán giả yêu mến.
Theo đạo diễn Việt Tú và nhạc sĩ Huy Tuấn, tiết mục tưởng nhớ các nhạc sĩ là phần dàn dựng và nội dung âm nhạc đặc biệt quan trọng của liveshow tháng 7. 
Đạo diễn Việt Tú chia sẻ: “Dàn dựng những tiết mục tưởng nhớ các tên tuổi lớn luôn là niềm vinh dự, dấu ấn khó quên, nhưng cũng là áp lực không hề nhỏ. Nó khác với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đơn thuần, hoặc có màu sắc giải trí. Làm sao để người xem có thể cảm thấy lắng đọng, cũng như nhìn nhận được tổng quan hình tượng, di sản âm nhạc trải dài của những vị nhạc sĩ này chỉ trong vài phút ngắn ngủi, tôi nghĩ không chỉ cần sự dàn dựng về tính toán đạo cụ sân khấu, bố cục, mà phải thực sự cảm nhận được âm nhạc từ trái tim”. 
Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: "Tiết mục đầu là màn song ca của Vũ Thắng Lợi và Đinh Mạnh Ninh với hai ca khúc "Những ánh sao đêm" và "Hà Nội niềm tin và hy vọng" để tưởng nhớ tới nhạc sĩ Phan Nhân và Phan Huỳnh Điều. Sau đó vào chương trình sẽ là bài “Ca dao em và tôi” của cố nhạc sĩ An Thuyên".
"Những ánh sao đêm" và "Hà Nội niềm tin và hy vọng" cũng chính là hai ca khúc mà ca sĩ Vũ Thắng Lợi đã từng trình diễn trước đó trên sân khấu BHYT vô cùng thành công và nhận được sự cổ vũ, những tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả. Sự kết hợp của Đinh Mạnh Ninh và Vũ Thắng Lợi chắc chắn sẽ mang lại những giây phút đầy cảm xúc.
Sao mai Huyen Trang mang Ca dao em va toi den BHYT
 Huyền Trang thể hiện nhạc phẩm "Ca dao em và tôi".
Sau tiết mục của Đinh Mạnh Ninh và Vũ Thắng Lợi, Sao mai Huyền Trang sẽ tiếp tục trình diễn ca khúc “Ca dao em và tôi” của nhạc sĩ An Thuyên. Sao mai Huyền Trang từng thi Sao mai tới hai lần vào năm 2011 và năm 2013, nhưng đến năm 2013 cô mới đạt tới vị trí cao nhất. Ở Huyền Trang có sự chín chắn, cầu toàn và chăm chỉ trong nghề nghiệp, khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. 
Cùng với "Ca dao em và tôi", ba phần trình diễn được mong chờ trong liveshow tháng 7 là của Tuấn Hưng, Isaac và nhóm Bee.T. 
Isaac sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu BHYT với ca khúc hoàn toàn mới của anh mang tên “Mr. Right”. Đây cũng là lần đầu Isaac trình diễn ca khúc này trên một sân khấu chính thức, chính vì vậy, anh rất tập trung cho phần dàn dựng cũng như biểu diễn trước các fan hâm mộ. Kể từ khi hoạt động như một ca sĩ solo, Isaac liên tục thay đổi và hoàn thiện hơn hình ảnh của anh với nhiều dòng nhạc, đa số là sôi động, trẻ trung, hợp với thị hiếu của fan trẻ tuổi. Ca khúc “Mr. Right” với phần nhạc được phụ trách bởi DJ trẻ danh tiếng Touliver chắc chắn là sự kết hợp được chờ đón.
Sao mai Huyen Trang mang Ca dao em va toi den BHYT-Hinh-2
 Isaac sẽ góp mặt trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7.
Sao mai Huyen Trang mang Ca dao em va toi den BHYT-Hinh-3
 Ca sĩ Tuấn Hưng.
Với Tuấn Hưng, “Anh sẽ không đổi thay” là một bản Pop Ballad đúng với sở trường của nam ca sĩ, dòng nhạc anh đã “làm mưa, làm gió” trong suốt hàng chục năm qua tại showbiz Việt. 
Nhóm Bee.T trình diễn ca khúc mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là “Buông tay”. Không ồn ào bằng scandal, không đánh bóng hình ảnh quá mức, nhưng mỗi sản phẩm của Bee.T đều được đầu tư, dàn dựng công phu, chặt chẽ, theo đúng thị hiếu. 
Ngoài ra, trong liveshow tháng 7 còn có sự góp mặt của các giọng ca nổi tiếng. Hoàng Quyên với ca khúc "Về đi em" của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây cũng là ca khúc đứng đầu trong danh sách bình chọn để lọt vào liveshow tháng 7 này.
PB Nation thể hiện ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa”. Hải Yến Idol mang ca khúc “Đã hơn một lần” từng biểu diễn trong chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài” lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 7. Ca sĩ Quốc Minh thể hiện ca khúc “Về với anh”, sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo. Mỹ Dung trở lại với ca khúc "Dẫu có lỗi lầm".
Phần “Ca sĩ của tháng”, ca sĩ Tân Nhàn sẽ thể hiện một trong năm ca khúc: "Xa khơi", "Ở hai đầu nỗi nhớ", "Đừng ví em là biển", "Trăng khuyết", "Thơ tình cuối mùa thu". Liveshow BHYT tháng 7 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 17/7, tại Đài THVN.
Diệu Nga

Bình luận(0)