Quặn lòng với ước muốn cuối đời của nghệ sĩ Anh Vũ

Google News

Mới đây, danh ca Lan Hương đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về ước muốn của nghệ sĩ hài Anh Vũ trước khi qua đời đột ngột ở Mỹ.

Rạng sáng 2/4, người hâm mộ Việt Nam vô cùng bàng hoàng, xót xa trước thông tin Anh Vũ đột ngột qua đời khi lưu diễn tại Mỹ. Sau khi vụ việc được đăng tải, những nghệ sĩ - vốn là đồng nghiệp, anh chị em thân thiết với Anh Vũ - đã có những dòng chia sẻ đầy cảm động về người vừa qua đời.
Quan long voi uoc muon cuoi doi cua nghe si Anh Vu
Anh Vũ cùng đàn chị Hương Lan trong chuyến lưu diễn. 
Mới đây, danh ca Hương Lan đã ngậm ngùi đăng ảnh chụp chung Anh Vũ, kèm dòng trạng thái chia sẻ kỷ niệm trong chuyến lưu diễn của 2 người. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tiết lộ ước nguyện của Anh Vũ nhưng chưa được toại nguyện đã ngậm ngùi cảnh người dương - kẻ âm.
“Tối chủ nhật .... em ôm chị 2 và nói là muốn đi chơi mà không ai đưa đi ... chị 2 đưa em đi nha!
Hương Lan đưa em số điện thoại và có nói sau show em gọi chị ... chị sẽ dành thời gian đi chơi với em một ngày. Show vừa xong đêm trước ... sáng hôm sau em đột ngột ra đi…”
Dòng chia sẻ của danh ca Hương Lan đã nhận được nhiều quan tâm của khán giả, hàng loạt bình luận chia buồn trước cái chết đột ngột của nam nghệ sĩ. Cũng từ những hồi ức của Hương Lan mới càng thấm thía cái nghịch lý, đứng trên sân khấu, người nghệ sĩ có muôn ngàn khán giả, ánh đèn lung linh để tung hô. Nhưng trút hết tất cả, màn nhung kéo lại, son phấn bôi đi chỉ còn trơ lại nỗi cô đơn đến cùng cực, ít ai thấu đến.
Nam nghệ sĩ Anh Vũ sang Mỹ lưu diễn, ở nơi đất khách ấy chỉ co cụm với những đồng hương của mình. Ước nguyện được đưa đi chơi, thăm thú chốn lạ của Anh Vũ cũng ngậm ngùi bị vùi chôn theo xuống đất. Người nghệ sĩ có thể đi qua biết bao sân khấu, hóa thân vào trăm ngàn nhân vật nhưng ở cuộc đời thật của chính họ, ước nguyện nhỏ nhoi được đi chơi cùng người thân, bạn bè cũng hóa thành điều không thể thực hiện được.
Được biết, hiện chị gái của nam diễn viên đang ở New York và sẽ sớm tới California để lo làm các thủ tục. Bên cạnh đó, em gái của Anh Vũ cũng đang làm thủ tục xin visa để nhanh chóng sang Mỹ lo hậu sự cho anh trai.
Hiện tại, nguyên nhân cụ thể khiến Anh Vũ qua đời vẫn chưa được cơ quan chức năng tại quận Cam, bang California, Hoa Kỳ thông báo. Tuy nhiên, mới đây, người nhà của nam diễn viên đã tiết lộ với truyền thông lý do anh ra đi đột ngột vì tắm khuya dẫn đến đột quỵ.
"Anh ấy đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biết. Cảnh sát đã đưa thi thể anh đến nhà xác. Có lẽ sẽ không khám nghiệm tử thi. Sau khi làm xong các thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể anh về nước", người nhà Anh Vũ nói.
Được biết, hiện chị gái của nam diễn viên đang ở New York và sẽ sớm tới California để lo làm các thủ tục. Bên cạnh đó, em gái của Anh Vũ cũng đang làm thủ tục xin visa để nhanh chóng sang Mỹ lo hậu sự cho anh trai.
Nói về tình trạng sức khoẻ Anh Vũ những ngày tháng cuối đời, nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết với nam diễn viên cũng tiết lộ thời gian gần đây căn bệnh ung thư của anh đã tái phát. "Hôm qua nhìn hình anh đi diễn ở Mỹ thầm nghĩ anh nói bệnh ung thư tái phát nhưng sao anh vẫn khoẻ mạnh và tươi tắn quá, mừng cho anh, vậy mà, anh ngủ rồi ra đi nhẹ nhàng, mong anh có giấc ngủ bình yên", ca sĩ Nhật Tinh Anh chia sẻ.
Nghệ sĩ Minh Nhí - người có nhiều năm thân thiết với Anh Vũ cho biết: "Cô bạn thân của Vũ ở Mỹ nói, ngày hôm trước, Vũ đang ăn cơm thì gục xuống bàn ngủ gà ngủ gật. Cô ấy hỏi thì Vũ nói là mới uống 5 viên thuốc ngủ vì không ngủ được. Không biết tối đó, Vũ có uống thuốc ngủ nữa không mà Vũ ngủ luôn không dậy nữa".
Theo nghệ sĩ Minh Nhí, loại thuốc ngủ Anh Vũ uống có tác dụng phụ là mất trí nhớ. Mặc dù đã từng khuyên Anh Vũ dừng sử dụng vì có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ nhưng nam diễn viên vẫn tiếp tục uống đều đặn vì: "không uống thuốc ngủ là Vũ không ngủ được. Vũ uống riết bị lờn thuốc nên tự tăng số lượng lên".
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)