Đã quyên góp đủ tiền đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam

Google News

Sau 4 tiếng kể từ khi kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ để gia đình Anh Vũ có đủ chi phí đưa thi hài của anh về nước, NSND Hồng Vân chính thức thông báo khóa tài khoản, không nhận thêm bất cứ sự ủng hộ nào.

Sau cái chết đột ngột của diễn viên Anh Vũ khi đang thực hiện chuyến lưu diễn ở bên Mỹ, gia đình nam diễn viên gặp khó khăn trong việc đưa thi hài của anh về nước. Cụ thể, để làm được việc này cần khoản tiền rơi vào khoảng 20.000 USD. Nếu không đủ tiền, gia đình Anh Vũ chỉ có thể đón tro cốt của anh sau khi đã được hỏa táng ở Mỹ.
Trước tình cảnh này, NSND Hồng Vân – người đồng nghiệp thân thiết với Anh Vũ đã lên tiếng kêu gọi mọi người cùng chung sức giúp đỡ, ủng hộ để gia đình Anh Vũ có đủ tiền đưa thi hài anh về mai táng tại quê nhà.
Da quyen gop du tien dua thi hai Anh Vu ve Viet Nam
NSND Hồng Vân và diễn viên Anh Vũ ngoài đời thân thiết với nhau như chị em ruột thịt 
Gần 4 tiếng sau khi kêu gọi, NSND Hồng Vân mới đây chính thức thông báo, tài khoản của chị liên tục “nhảy” số và đến thời điểm này đã nhận được 481 triệu tiền ủng hộ của mọi người. NSND Hồng Vân cho biết, với số tiền này cộng với 100 triệu đồng tiền ủng hộ từ nhóm nghệ sĩ gồm vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đủ để đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam. Vì vậy, NSND Hồng Vân quyết định sẽ không nhận thêm bất cứ sự ủng hộ nào từ mọi người, đồng thời khóa tài khoản này lại.
Trước đó, gia đình Anh Vũ đã tính đến phương án nếu như không có đủ kinh phí đưa thi hài anh về thì gia đình buộc phải lo hậu sự cho anh bên Mỹ và sau đó đưa tro cốt của anh về Việt Nam. Được biết, hiện thi hài của Anh Vũ đang được bảo quản tại nhà lạnh của một bệnh viện bên Mỹ và cảnh sát bang California vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Anh Vũ.
Sự qua đời của Anh Vũ cũng khiến người thân của anh tại Việt Nam vô cùng bàng hoàng và đau xót, nhất là người mẹ của anh. Sau khi nghe tin con trai đột ngột qua đời, mẹ của Anh Vũ bị tăng huyết áp và không ngừng khóc. Trong mắt mẹ, Anh Vũ là một người con hiếu thảo với mẹ và luôn quan tâm, chăm sóc mọi người trong gia đình. Trước khi sang Mỹ lưu diễn, anh còn cẩn thận dặn mẹ nhớ uống thuốc đúng giờ và giữ gìn sức khỏe. Ký ức về cậu con trai ngoan ngoãn trong bà là Anh Vũ từ khi còn nhỏ, đi bán trái cây phụ giúp mẹ ban ngày, tối đến nằm bên chân mẹ và thầm ước sau này làm thật nhiều tiền để mẹ đỡ vất vả.
NSND Hồng Vân và diễn viên Anh Vũ ngoài đời thân thiết với nhau như chị em ruột thịt

>> xem thêm

Bình luận(0)