Phủ nhận hẹn hò nhưng Văn Đức lại làm điều này với Ngọc Nữ

Google News

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi phát hiện điều đặc biệt cầu thủ tuyển U23 dành riêng cho Ngọc Nữ.

Cặp đôi Văn Đức – Ngọc Nữ nhiều lần bị cư dân mạng bắt gặp hình ảnh thân thiết bên nhau. Nhưng sau nhiều lần hy vọng vào tình yêu đẹp này, người hâm mộ vẫn nhận lại sự bác bỏ từ cả 2 nhân vật chính.
Phu nhan hen ho nhung Van Duc lai lam dieu nay voi Ngoc Nu
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn Văn Đức khiến nhiều người ngỡ ngàng. 
Ít giờ trước, mẹ Văn Đức cũng trả lời với truyền thông về tin con trai đang hẹn hò người đẹp Ngọc Nữ thời gian qua: “Đó chỉ là tin đồn. Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau. Chuyện yêu đương thì bố mẹ không cấm cản chỉ mong con chọn được người ngoan hiền. Mới 22 tuổi, Đức phải tập trung cho sự nghiệp".
Cũng trong một lần trả lời phỏng vấn sau khi trở về từ trận đấu lịch sử VCK U23 châu Á, Văn Đức cho biết: “Em chưa nghĩ đến chuyện yêu đương, bây giờ họ đến với mình chỉ là hào nhoáng thôi. Em muốn tập trung đá bóng và nếu có chọn bạn gái thì đó phải là người hiền lành, chung thủy, biết lo cho gia đình.”
Tuy nhiên cộng đồng mạng đã “soi” ra chi tiết khác lạ trên tài khoản Instagram cá nhân của tiền vệ 1996 này. Cụ thể, tài khoản của Phan Văn Đức có tới gần 150 ngàn lượt theo dõi, nhưng anh chàng chỉ follow lại khoảng 15 người là các thành viên trong đội tuyển và thần tượng bóng đá của mình. Duy chỉ có 1 tài khoản khác lạ trong dàn nam nhân này chính là cô gái xinh đẹp dính nghi vấn hẹn hò với Văn Đức trong thời gian qua.
Phu nhan hen ho nhung Van Duc lai lam dieu nay voi Ngoc Nu-Hinh-2
Cả 2 thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. 
Ngọc Nữ là một trong những bạn gái tin đồn nhận được nhiều quan tâm theo dõi nhất từ người hâm mộ. Cô từng được báo giới Trung Quốc hết lời khen ngợi về nhan sắc bên cạnh "Cristiano Ronaldo (CR7)" của Việt Nam. Ngoài vị trí top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp còn gây chú ý bởi sự đam mê môn thể thao sân cỏ cuồng nhiệt, cô thường xuất hiện ở vị trí khán đài cổ vũ cho các cầu thủ tuyển nhà và cũng thừa nhận rất yêu bóng đá.
Tuy mẹ cầu thủ điển trai đã có câu trả lời về mối quan hệ bạn bè cùng quê của cặp “trai tài gái sắc” nhưng dân mạng vẫn chưa có dấu hiệu bỏ cuộc khi vẫn rất mong họ có thể thành đôi. Sự quan tâm đặc biệt của Văn Đức đối với Ngọc Nữ càng khiến người hâm mộ có cơ sở tin vào sự tiến triển trong mối quan hệ này.
Hiện tại Văn Đức và bố đã vào TP Hồ Chí Minh trong thời gian các cầu thủ được nghỉ ngơi sau chiến thắng lịch sử hôm 15/12 trên sân Mỹ Đình. Sau đó anh sẽ trở về Hà Nội cùng đội tuyển quay lại lịch trình tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho những giải đấu sắp tới.
Theo Loan Trần/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)