Được Trường Giang yêu chiều, Nhã Phương vẫn ghen tị với cô gái khác

Google News

Khi Khổng Tú Quỳnh chia sẻ dòng trạng thái ghen tị với bạn gái cầu thủ Duy Mạnh, Nhã Phương đã đã nhắn nhủ đầy ngưỡng mộ dưới dòng bình luận.

Trong những giây phút hào hùng khi Đội tuyển Việt Nam đoạt cúp vô địch AFF Cup 2018, người hâm mộ vô tình bắt được một khoảnh khắc khiến bao người xúc động, cụ thể là sau khi cùng Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch, chàng cầu thủ điển trai và tài năng Duy Mạnh đã chạy ngay đến khán đài để tìm ngay cô bạn gái Quỳnh Anh. Duy Mạnh đã không giấu được vẻ hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ trên gương mặt.
Hành động ý nghĩa này của Duy Mạnh dành cho bạn gái đã khiến fan girl thêm một lần phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Ai cũng ước ao có một chàng trai như vậy dành riêng cho mình. Trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như ghen tỵ với bạn gái Duy Mạnh. Cô viết: "Đó, yêu là phải mạnh dạn, can đảm như vậy nè. Haha".
Duoc Truong Giang yeu chieu, Nha Phuong van ghen ti voi co gai khac
Nữ ca sĩ ghen tỵ với tình yêu của nam cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh. 
Ngay sau khi chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Yến Chibi và Nhã Phương vào bình luận. Đáng chú ý là dòng bình luận của Nhã Phương, cô nói: "Chuẩn"', còn Hoàng Yến Chibi thì bình luận: "Yêu phải mạnh dạn, không mạnh dạn thì đừng yêu".
Duoc Truong Giang yeu chieu, Nha Phuong van ghen ti voi co gai khac-Hinh-2
Không chỉ sao Việt, fan hâm mộ cũng thích thú với dòng trạng thái của nữ ca sĩ. 
Có thể thấy, dù Nhã Phương được Trường Giang chăm sóc từng ly từng tí 1 nhưng cô vẫn rất ghen tị với bạn gái Duy Mạnh khi được người yêu dành cho những điều ngọt ngào. Điều này khiến người hâm mộ khá bất ngờ.
Trước đó, Nhã Phương cũng từng được chồng mình cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp và gây ra nhiều tranh cãi cho khán giả. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã khép lại cuộc tình với 1 đám cưới như cổ tích khiến dân tình ai cũng ao ước, ngưỡng mộ. Sau đám cưới, Trường Giang luôn coi vợ là số 1, luôn quan tâm đến vợ và không muốn để cô phải chịu thêm bất cứ thiệt thòi hay tổn thương nào từ mình nữa.
Duoc Truong Giang yeu chieu, Nha Phuong van ghen ti voi co gai khac-Hinh-3
Được Trường Giang yêu chiều hết mực, Nhã Phương vẫn ghen tị với cô gái khác. 
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã chia sẻ về cuộc sống gia đình mình và dành lời khen cho Nhã Phương “Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tui đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy bọn tui chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi.
Theo Khánh Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)