Mang xế sang đi quay clip, “Ngọc nữ Bolero” Tố My gặp sự cố

Google News

Mang xế sang 3 tỷ đi quay clip, "Ngọc nữ Bolero" Tố My một phen hốt hoảng

Sau thành công của “Đắp mộ cuộc tình 2 – Chuyện đời con gái”, mới đây, Tố My đã tiếp tục được nhạc sĩ Vũ Thanh sáng tác riêng ca khúc “Kẻ thứ ba”. Cũng vì muốn gửi lời cảm ơn đến cha nuôi, “Ngọc nữ Bolero” đã đầu tư rất hoành tráng cho ca khúc này và dàn dựng thành một MV có nội dung, kịch bản đẫm nước mắt.
Tuy nhiên, trong quá trình ghi hình, một vài sự cố không may đã xảy ra khiến không chỉ Tố My, mà ngay cả êkip, đoàn phim cũng bị một phen hú hồn.
Mang xe sang di quay clip, “Ngoc nu Bolero” To My gap su co
Tố My sử dụng xe sang 3 tỷ mà cô đang sở hữu để quay MV mới. 
Được biết, Tố My đã sử dụng chiếc xe sang 3 tỷ mà cô đang sở hữu để quay MV mới. Trong phân cảnh nữ ca sĩ tự mình cầm lái, vì quá nhập tâm diễn xuất và bị khuất tầm nhìn xung quanh, Tố My đã suýt mất lái và tông vào một nhân viên quay phim.
Ngay sau sự cố trên, “Ngọc nữ Bolero” đã rất hốt hoảng và cùng êkip chăm sóc vết thương cho nam nhân viên này. “May mắn là thời điểm đó, Tố My điều khiển tốc độ xe không quá nhanh nên anh ấy chỉ bị té và trầy trụa ngoài da, ngoài ra không có bất kỳ tổn thương nghiêm trọng nào”, đại diện của Tố My kể lại.
Mang xe sang di quay clip, “Ngoc nu Bolero” To My gap su co-Hinh-2
Nữ ca sĩ không may tông phải nhân viên quay phim khi quay cảnh lái xe lúc nửa đêm.
Chia sẻ thêm về ca khúc “Người thứ ba” vừa ra mắt, Tố My cho hay cô muốn mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về “kẻ thứ ba” bất đắc dĩ, và không phải kẻ thứ ba nào cũng đáng trách. Đóng cặp với cô trong MV là diễn viên Long Hồ - chồng của nghệ sĩ Hồng Phượng, cháu gái NSƯT Vũ Linh.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)