Phản ứng của Trấn Thành khi bị fan vay nóng 500 triệu

Google News

Trong buổi livestream, Trấn Thành tiết lộ chuyện fan viết thư vay 500 triệu, hẹn 2 năm sau trả. Nam danh hài cười không ngớt cho rằng việc này khôi hài.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Bố già" của Trấn Thành. Nguồn Galaxy
Mới đây Trấn Thành chia sẻ tình huống bất ngờ khi fan viết thư điện tử (email) vay tiền. Trong buổi livestream Trấn Thành tiết lộ, người này không quen không biết đã hỏi vay anh 500 triệu, hứa hẹn sau 2 năm trả.
MC Trấn Thành cười chia sẻ: “Tôi không hiểu bạn ấy suy nghĩ, tâm lý gì, lấy lý do gì tự dưng mượn người ta 500 triệu trong 2 năm. Các bạn thấy có ngang ngược không? Không quen, không biết, không hiểu là ai mà tự nhiên email cho tôi nói tôi cho mượn 500 triệu đi, 2 năm sau trả.
Tôi nói trên đời này có nhiều chuyện khôi hài thật. Giờ các bạn đang ngồi ở nhà, tự nhiên có người xông vô hỏi vay các bạn như vậy, rồi các bạn đưa cho người ta đi. Thiệt tôi mắc cười dễ sợ”.
Phan ung cua Tran Thanh khi bi fan vay nong 500 trieu
 Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Trước danh hài Trấn Thành, nhiều sao Việt cũng rơi vào tình huống tương tự khi bị fan nhắn tin vay mượn, xin tiền. Đoàn Di Băng từng tiết lộ, cô bị nhắn tin xin tiền mỗi ngày. Theo cô, có người xin tiền trăm, người xin tiền triệu lại cũng có người xin đến vài trăm triệu hay tiền tỷ.
"Rất nhiều bạn nhắn tin vợ chồng Băng xin tiền. Có bạn vài trăm, có bạn vài triệu, có bạn vài trăm triệu cũng có bạn xin tiền tỷ luôn. Băng nói vậy nè, dịch mọi người khó Băng cũng khó. Ca nào có duyên tự Băng biết Băng sẽ tự giúp. Các bạn nhắn tin xin có khi lấy hình người bệnh trên mạng gởi qua lừa Băng vậy sao Băng tin các bạn được đây?
Mà cho dù các bạn có nói thật thì tiền đâu mà Băng cho các bạn tiền tỷ mỗi ngày. Hiện tại tất cả inbox đều do nhân viên trực. Bạn nào xin tiền Băng dặn nhân viên đều không trả lời lại mọi người thông cảm vì nhân viên còn bận bán hàng. Ngày tiếp vài trăm ca xin tiền vậy nhân viên không có thời gian. Mọi người giận Băng chịu", người đẹp chia sẻ.
Phan ung cua Tran Thanh khi bi fan vay nong 500 trieu-Hinh-2
Đoàn Di Băng từng than thở bị fan nhắn tin xin tiền. 
Nathan Lee cũng từng phải lên tiếng nhắc nhở fan đừng nhắn tin xin tiền. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Các bạn ơi, đừng inbox xin tiền nữa nhé! Mình không bao giờ mở mồm xin xỏ bất cứ ai, kể cả bố mẹ mình! Lòng tự trọng là yếu tố cơ bản để thành công. Chúc các bạn may mắn".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)