Phạm Quỳnh Anh ngậm ngùi hát ca khúc ông xã Quang Huy viết tặng

Google News

Thể hiện lại ca khúc "Không đau vì quá đau" trong một sự kiện mới đây, Phạm Quỳnh ngậm ngùi tiết lộ đây là sáng tác mà chồng cũ Quang Huy viết tặng cô từ trước và có lẽ đây như "điềm báo" vì hiện tại cả hai đã chia tay sau 6 năm chung sống.

Thời gian vừa qua, sau những đổ vỡ trong hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh phát hành sản phẩm mới và xuất hiện nhiều hơn ở các sân khấu âm nhạc. Đây có thể nói là sự trở lại mạnh mẽ của Phạm Quỳnh Anh sau nhiều năm vắng bóng để chăm sóc gia đình và làm hậu phương cho chồng.
Trong một sự kiện mới đây, Phạm Quỳnh Anh hát liên tục hơn 10 bài hát gắn với tên tuổi của cô từ khi bắt đầu sự nghiệp solo: Bụi bay vào mắt, Điều gì đến sẽ đến, Người dưng ngược lối, Hạnh phúc mới, Đành nói lời chia tay, Điều tự nhiên nhất… Nữ ca sĩ khẳng định mình không lẻ loi sau đổ vỡ tình cảm bởi cạnh cô còn có nhiều người hâm mộ ủng hộ mình.
Pham Quynh Anh ngam ngui hat ca khuc ong xa Quang Huy viet tang
Nữ ca sĩ hát liên tục hơn 10 ca khúc gắn với tên tuổi của mình. 
Đặc biệt, khi thể hiện lại ca khúc "Không đau vì quá đau" đình đám một thời, Phạm Quỳnh Anh đã dừng lại để hỏi fan về tác giả của bài hát. Sau một thời gian dài có lẽ nhiều người đã quên đi chủ nhân của ca khúc này nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn nhớ như in và ngậm ngùi chia sẻ: "Bài hát này do anh Quang Huy viết tặng cho chị. Hình như có điềm hay sao vậy đó. Tự nhiên viết tặng trước bài này".
Những tâm sự rất thật của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trấn an khán giả rằng mình không hề lẻ loi, đơn độc vì có khán giả luôn ủng hộ cô.
Pham Quynh Anh ngam ngui hat ca khuc ong xa Quang Huy viet tang-Hinh-2
 Hamlet Trương và Phạm Quỳnh Anh
Cũng tại sự kiện, nữ ca sĩ thoải mái giao lưu cùng người hâm mộ và người bạn Hamlet Trương. Cô gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ vì đã gắn bó và tạo ra những ca khúc ấn tượng để cô phục vụ khán giả. Đáp lại tình cảm đó, Hamlet Trương cũng thể hiện liên tục những bài hit găn với tên tuổi của anh gửi đến người hâm mộ.
Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)