Phạm Quỳnh Anh "ăn đứt" Đông Nhi khi đứng chung khung hình

Google News

Bà mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh gây bão cộng đồng fan hâm mộ khi chia sẻ bức ảnh selfie với Đông Nhi.

Trên trang cá nhân của mình mới đây Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ bức ảnh sefie với Đông Nhi ngay lập tức khiến người hâm mộ chia sẻ rần rần bởi vì bà mẹ 2 con quá đẹp lất át cả nữ hoàng gợi cảm showbiz Việt.
Trong bức ảnh, Phạm Quỳnh Anh lựa chon 1 bộ váy bó sát màu xanh ngọc. Phần vai và tay được thiết kế bồng ấn tượng. Bà mẹ 1 con khoe làn da trắng nõn nà bên cạnh Đông Nhi với bộ váy body màu cam.
Nhiều ý kiến nhận xét rằng, Phạm Quỳnh Anh không hề thua kém Đông Nhi về cả body lẫn nhan sắc. Nhiều người còn thầm ghen tị về vóc dáng của Phạm Quỳnh Anh mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở.
Pham Quynh Anh
 
Không thể tin được: Gái 2 con Phạm Quỳnh Anh đâu thua kém gì nữ hoàng gợi cảm Đông Nhi!Trước đó, phong cách thời trang của Phạm Quỳnh Anh lựa chọn luôn thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.
Đây có lẽ là những lần hiếm hoi, người hâm mộ thấy một Phạm Quỳnh Anh gợi cảm với phong cách quyến rũ này. Không quá hở hang, quá lố nhưng vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút của nữ ca sĩ 35 tuổi khiến nhiều khán giả khó lòng rời mắt.
Cách đây không lâu, ồn ào li hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Thay vì cãi vã ầm ĩ, Phạm Quỳnh Anh có cách xử lý vô cùng văn minh khiến nhiều người thán phục.
Ngay sau đó, Phạm Quỳnh Anh chăm chỉ hoạt động trở lại trong showbiz. Bên cạnh việc chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, “bà mẹ 2 con” còn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, phong cách thời trang cũng như thần thái.
Thời gian qua, thông tin Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chia tay sau 6 năm chung sống đã xôn xao trong giới giải trí. Trước báo chí, cựu thành viên nhóm H.A.T không trả lời cụ thể về tình trạng hôn nhân của mình nhưng đã bật khóc khi được hỏi.
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho Quang Huy. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Khác với những đôi lứa yêu nhanh cưới sớm ở showbiz, Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò tuy nhiên tưởng chừng hạnh phúc viên mãn đến với hai người. Đến tháng 10/2018 cả hai đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi.
Theo Bùi Hà/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)