Vợ Việt Anh đáp trả gay gắt khi bị anti fan chỉ trích

Google News

Khi bị chỉ trích "có chồng là người công chúng mà ứng xử kém", vợ Việt Anh gay gắt: "Mình thế nào không cần bạn phải lên tiếng. Cảm ơn bạn góp ý nhưng tôi miễn nhận".

Giữa thời điểm hôn nhân vướng nghi án rạn nứt, bà xã Việt Anh lại bị chỉ trích với phát ngôn mới nhất. Ồn ào bắt đầu từ những chia sẻ khó nghe được Hương Trần nhắn gửi một ai đó trên trang cá nhân mới đây.
Đăng tải hình ảnh đang đi làm đẹp, bà xã Việt Anh gay gắt: "Đợi ngày tao cầm tiền đập vào bản mặt của mày nhé". Thậm chí bên dưới bình luận, Hương Trần cũng không ngại văng những từ ngữ chửi thề khi trả lời bạn bè.
Vo Viet Anh dap tra gay gat khi bi anti fan chi trich
 
Lời tuyên bố "mang tiền đập vào mặt" ai đó cùng những câu nói văng tục đã đưa Hương Trần vào thị phi. Không chỉ bình luận qua lại trên các diễn đàn, một cư dân mạng còn vào thẳng trang cá nhân của bà xã Việt Anh để nhắc nhở. Thậm chí, người này còn đưa danh tiếng của Việt Anh ra để góp ý cho Hương Trần.
"Bà này có chồng là người của công chúng mà không biết khéo gì cả. Cứ mở mồm ra nói bậy thì người ta nhìn vào đánh giá không chỉ một người. Người phụ nữ thông minh là hơn nhau ở cái nết chứ không phải vạch áo cho người xem lưng", người này chê bai.
Không né tránh, Hương Trần đáp trả thẳng thắn khi bị chấn chỉnh lời ăn tiếng nói: "Mình thế nào không cần bạn phải lên tiếng. Mình cũng không phải là người công chúng nha".
Bà xã Việt Anh cũng nói rõ: "Cảm ơn bạn góp ý nhưng tôi miễn nhận" khi người này kiên trì khuyên: "Bạn không phải người công chúng nhưng chồng bạn là người công chúng. Người ta bảo giàu vì bạn, sang vì vợ. Tớ chỉ góp ý vậy thôi".
Hiện tại, Hương Trần đã lược bớt câu từ trong dòng chia sẻ gây tranh cãi của mình. Thay vì tuyên bố mang tiền đi "đập vào mặt" người khác, bà xã Việt Anh chỉ nhẹ nhàng để lại hai chữ: "Đợi ngày".
Thời gian vừa qua, nghi vấn vợ chồng Việt Anh - Hương Trần rạn nứt hôn nhân lan truyền râm ran. Im lặng trước truyền thông, tuy nhiên cặp vợ chồng ngôi sao có nhiều chia sẻ khó hiểu trên mạng xã hội.
Tháng 2 vừa qua, dù là ngày Valentine nhưng Việt Anh vẫn lang thang tận Thái Lan, mặc kệ bà xã ở nhà thở than nẫu ruột "Chưa ai yêu".
3 ngày sau lễ tình nhân, nam diễn viên Người phán xử đăng tải bức hình đơn lẻ vừa bế con vừa lái xe. Trong đêm tối, Việt Anh ngậm ngùi: "Sau này khi con lớn, bố sẽ luôn đi cùng con để không bao giờ con mắc những sai lầm giống bố nhé. Yêu con lắm chàng trai của bố".
Dòng trạng thái như lời sám hối cho những sai lầm của mình giữa nghi án rạn nứt hôn nhân từ Việt Anh đã nhận được nhiều lời động viên. Nam diễn viên cho biết anh đang ở Đà Lạt giải quyết công việc nên "bày tỏ chút tâm tư chứ không bi quan".
Giữa thời điểm nóng, bà xã nam diễn viên khoe ảnh hẹn hò tình tứ với người đàn ông giấu mặt - được cho là Việt Anh, làm dấy lên nghi án hòa hợp sau những mâu thuẫn.
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)