Tăng Thanh Hà hai lần bị chỉ trích vì hành động quá vô tư

Google News

Được mệnh danh là những người đẹp nói không với scandal thì mới đây cả Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo cũng đôi lần nhận về nhiều ý kiến tiêu cực vì hành động và lời nói của mình.

Tăng Thanh Hà hai lần vì hành động quá vô tư
Được đánh giá là một trong những sao Việt kín tiếng và có cách cư xử thông mình, gia đình gia giáo, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật với những vai diễn ấn tượng, Tăng Thanh Hà được gọi với cái tên “ngọc nữ” của showbiz Việt. Hoạt động trong nghề gần chục năm, Tăng Thanh Hà vẫn giữ nguyên vẹn cho mình nét giản đơn, chưa một lần ồn ã.
Cô luôn biết cách cư xử trước đám đông, trong đời sống cá nhân hay những hoạt động của mình trên mạng xã hội. Sau khi lấy chồng, cô lui về trung kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ. Dù giờ đã là "bà mẹ 2 con", doanh nhân thành công, nhưng Hà Tăng vẫn luôn là tâm điểm chú ý của showbiz Việt.
Thế nhưng trong cuộc đời này chẳng có ai hoàn hảo, đến một người chẳng bao giờ bị réo tên trong các scandal cũng có lúc nhận về vô số chỉ trích. Đó là khi cô khi chia sẻ một dòng trạng thái về hạnh phúc kèm theo bức ảnh ngồi trên ghế, khoe đôi chân dài miên man và thần thái tuyệt vời. Thế nhưng điều đáng nói là cô đang ngồi trên chiếc ghế bị cho là có biển “Vui lòng không ngồi tại khu vực này”.
Tang Thanh Ha hai lan bi chi trich vi hanh dong qua vo tu
 
Ngay sau khi đăng tải, có rất nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện xung quanh hành động này của nàng ngọc nữ: “Chỉ người nổi tiếng mới được ngồi?”, “Chỗ này dán bảng cấm ngồi mà”, “Chỗ này có cái bảng ghi là không được ngồi lên đó chị ạ”... là một vài bình luận tiêu cực của dân mạng. Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến cho rằng Tăng Thanh Hà không thấy bảng cấm nên vô tình ngồi lên hoặc vị trí cô ngồi không phải nơi bị cấm.
Lần thứ hai cô bị ném đó là khi cả nhà cô cùng nhau sang Brazil cổ vũ World Cup 2014. Cặp đôi rạng rỡ khoe trên trang cá nhân tấm hình chụp trên khán đài, giơ lá cờ Tổ quốc. Tuy nhiên, vợ chồng Hà Tăng đã cầm ngược hình quốc kỳ để chụp ảnh mà không hay biết. Và ngay lập tức cô bị coi là đi cổ vũ 2 đội bóng này chẳng liên quan gì đến cờ Tổ quốc, nên việc cô đem cờ vào sân là “khó hiểu”, “làm màu”.Nhiều bình luận mỉa mai Tăng Thanh Hà “thiếu hiểu biết”, “đến cầm cờ Tổ quốc mà cũng không biết cầm sao cho đúng”.
Đặng Thu Thảo và phát ngôn bị chỉ trích
Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam. Cô sở hữu khuôn mặt nữ tính, thuần Việt cùng cách ứng xử tinh tế nhận được rất nhiều lời khen từ phía công chúng. Thực tế có rất ít Hoa hậu nào ít scandal như Đặng Thu Thảo. Dù hình ảnh xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, luôn nổi bật trong các sự kiện, nhưng rất khó kiếm được thông tin tiêu cực về cô. Thế nhưng chính cô Hoa hậu được coi là miễn nhiễm với scandal này lại vô tình dính vào “tai bay vạ gió”.
Mới nhất, Đặng Thu Thảo có những chia sẻ liên quan đến bộ phim Vu quy đại náo. Vì là bạn thân của đạo diễn Lê Thiện Viễn - cũng là đạo diễn của phim - nên cô lên tiếng kêu gọi khán giả hãy công bằng, đừng vì ồn ào giữa Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải mà tẩy chay bộ phim.
Tang Thanh Ha hai lan bi chi trich vi hanh dong qua vo tu-Hinh-2
 
Chia sẻ này của cô nhanh chóng bị lên án, thậm chí là một số bình luận còn khuyên Đặng Thu Thảo nên im lặng, bởi cô vốn dĩ đang sống giàu sang, hạnh phúc, nên không thể thấu hiểu được nỗi khổ cực của những người phụ nữ nuôi con một mình nhưng lại bị nói xấu, mỉa mai.
Trước đó, đầu năm 2019, Hoa hậu Việt Nam 2012 đăng bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp kèm dòng chú thích: "Cuộc sống rất đơn giản, nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp". Chia sẻ này cũng nhận được bình luận trái chiều.
Phần nhiều cho rằng cuộc sống vốn dĩ rất phức tạp chứ không đơn giản như lời Hoa hậu nói, nếu có dễ dàng, đơn giản thì hẳn phải nhờ đến nhan sắc. Sống nhung lụa với chồng đại gia, lại xinh đẹp nên Đặng Thu Thảo có thể thấy cuộc sống đơn giản, nhưng với nhiều người khác thì cuộc sống khó khăn, vất vả và phức tạp hơn nhiều.
Theo Lê Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)