Phạm Băng Băng thắng kiện người tung tin mình "đẻ con cho đại gia"

Google News

Người tung tin Phạm Băng Băng "đẻ thuê cho đại gia" bị tòa xử thua kiện, phải bồi thường số tiền 40.000 NDT (khoảng 120 triệu đồng) và xin lỗi công khai nữ diễn viên.

Theo On, tòa án đưa ra phán quyết phía bị đơn đã có hành vi "bôi nhọ", "xúc phạm danh dự" Phạm Băng Băng thông qua mạng xã hội. Thẩm phán yêu cầu người này gỡ bỏ toàn bộ các thông tin liên quan và có động thái trực tiếp thể hiện sự hối lỗi. 

Nữ diễn viên liên tiếp thắng kiện trước những anti-fan bôi nhọ mình. 

Trước đó, một tài khoản mạng xã hội khẳng định sau khi chia tay Lý Thần, diễn viên họ Phạm đã ký hợp đồng đẻ thuê cho một đại gia. Cô nhận số tiền kếch xù lên đến hàng trăm triệu NDT cùng một căn biệt thự. Người tung tin còn chia sẻ những tấm ảnh với vòng hai to bất thường của Phạm Băng Băng nhằm chứng minh độ xác thực. 

Phía Phạm Băng Băng đã kịch liệt phủ nhận. Cô thông qua luật sư gửi đơn kiện lên tòa nhằm bảo vệ danh dự của mình. "Đây là động thái quen thuộc của Phạm Băng Băng. Cô ấy không đôi co, đáp trả mà dùng pháp luật để đập tan mọi tin đồn. Đây là việc làm thông minh và chứng tỏ độ "cao tay" của nữ diễn viên", trang tin bình luận. 

Một số nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên vướng nhiều rắc rối từ sau khi bị khán giả tẩy chay vì trốn thuế năm 2018. Vụ ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp ngôi sao phim Võ Mị Nương truyền kỳ không chỉ ảnh hưởng đến riêng bản thân cô mà các nghệ sĩ, giới giải trí Hoa ngữ cũng lao đao. Sau vụ việc, giới chức Trung Quốc ban hành hàng loạt quy định mới nhằm thắt chặt về thuế, thù lao... Cụ thể, mức thuế với giới nghệ sĩ cao hơn còn thù lao giảm đi.

 

Dù bị tẩy chay, Phạm Băng Băng vẫn giữ sức hút lớn khi xuất hiện trước truyền thông. 

Trong một bài phỏng vấn, Phạm Băng Băng thừa nhận cuộc đời, sự nghiệp ở giai đoạn khó khăn. "Chẳng ai có thể mãi thuận buồm xuôi gió. Nhưng có lẽ đây lại là điều tốt giúp tôi tĩnh lặng lại, nghiêm túc suy nghĩ quãng đời tiếp theo nên sống thế nào", cô nói. Dù khó khăn, minh tinh cho biết bản thân vẫn lạc quan và mạnh mẽ đón nhận những điều xảy đến.

Thời gian qua, nữ diễn viên nỗ lực gầy dựng lại tên tuổi. Bên cạnh các sự kiện giải trí, cô mở rộng kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công. Phạm Băng Băng cũng khéo léo chuyển hướng hoạt động sang thị trường quốc tế sau khi nhận thấy người dân trong nước vẫn chưa sẵn sàng đón nhận mình. 

Theo Thúy Ngọc/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)