Nghệ sĩ Giang Còi tâm sự xúc động: “Thần chết luôn rình rập ở cửa“

Google News

Trà My chia sẻ tình trạng bệnh ung thư của nghệ sĩ Giang Còi ngày càng trở nặng. Cô cũng tiết lộ tâm thư gây xúc động của Giang Còi trong lúc chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Giang Còi tiết lộ lý do bỏ phố về làng". Nguồn VTV1
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trà My vừa thông báo tình hình mới nhất của Giang Còi. Cô cho biết, hiện tại nghệ sĩ Giang Còi vẫn đang nằm điều trị tại khoa Hồi sức tích cực tại Bệnh viện Phổi Trung ương. "Bệnh mỗi ngày trở nặng, anh đang được gia đình và các bác sĩ nơi đây chăm sóc tận tình chu đáo. Cầu mong có phép nhiệm màu và những điều tốt đẹp đến với anh!", nghệ sĩ Trà My chia sẻ.
Không chỉ tiết lộ tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi, Trà My còn công bố tâm thư gây xúc động của nam danh hài. Trong tâm thư, Giang Còi gửi lời cảm ơn đến các bạn bè đồng nghiệp, khán giả đã gửi quà, động viên anh vượt qua bạo bệnh.
Nghe si Giang Coi tam su xuc dong: “Than chet luon rinh rap o cua“
Nghệ sĩ Trà My thăm Giang Còi. 
Nghệ sĩ Giang Còi bày tỏ: "Trà My thân! Anh rất cảm ơn em và Quốc Anh khởi xướng phong trào giúp đỡ anh trong lúc lâm bệnh nặng. Xin vô cùng cám ơn lớp nghệ sĩ, diễn viên đàn anh như anh Trần Nhượng, chị Minh Hòa, anh Đỗ Kỷ, chị Lan Hương… các bạn bè tôi như Quang Tèo, Kiên râu… các em tôi như Thanh Hương, Nguyễn Lớp, Trung Hiếu… các học trò tôi… các bạn bè học qua bao khóa, bà con cô bác trong và ngoài nước, các tổ chức trong và ngoài ngành, các đài báo …nhiều không kể xiết đã động viên, thăm hỏi và gửi quà để tôi quyết tâm vượt qua bạo bệnh, kéo dài cuộc sống.
Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Quá chủ quan, nghĩ rằng nó cho mình hai năm để hoàn tất mọi việc, đâu phải thế. Hai năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần. Giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa".
Nghe si Giang Coi tam su xuc dong: “Than chet luon rinh rap o cua“-Hinh-2
Giang Còi bên nghệ sĩ Quang Tèo, Trà My. Ảnh: FBNV 
Nghệ sĩ Giang Còi cũng chia sẻ, tất cả số tiền mọi người ủng hộ cho anh để chiến đấu với bệnh ung thư đều được dùng để trang trải tiền thuốc men, tiền viện phí, không chi vào bất cứ việc gì khác.
Trước đó, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn. Thời gian gần đây, bệnh tình của anh chuyển biến xấu, phải nằm bệnh viện điều trị. Khi biết tin nghệ sĩ Giang Còi bệnh nặng, nhiều người đã gửi tiền ủng hộ giúp nam nghệ sĩ có thêm kinh phí chữa bệnh.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)