Ông xã Chúng Huyền Thanh úp mở sắp đón thêm thành viên mới

Google News

Trong đám cưới Chúng Huyền Thanh diễn ra ngày 28/12, không chỉ hát tặng cô dâu, chú rể Jay Quân còn gây bất ngờ khi úp mở về việc gia đình đón thêm thành viên mới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ông xã Chúng Huyền Thanh hát tặng cô dâu". Nguồn Youtube:
Sáng 28/12, hôn lễ Chúng Huyền Thanh - Jay Quân diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Hải Phòng. Sau khi hoàn thành nghi lễ tại tiệc cưới, Jay Quân bất ngờ lên sân khấu hát tặng cô dâu ca khúc Mãi mãi bên nhau của Noo Phước Thịnh.
Đáng chú ý, trong phần cảm ơn người thân, bạn bè tới dự đám cưới, Jay Quân - chồng Chúng Huyền Thanh khiến quan khách không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ việc “biết đâu gia đình sẽ đón thêm thành viên mới”.
 
 
Cụ thể, anh nói: “Đích thân cháu là người con, người cháu, người anh xin thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn tới ông bà, cô dì, chú bác, các bạn, đồng nghiệp đã dành thời gian quý báu đến đây trong một buổi trưa trời rất lạnh, mưa gió.
Mọi người tới đây rất đông đủ, vợ chồng chúng cháu thật sự cảm kích và hạnh phúc. Xin chúc mọi người luôn mạnh khoẻ. Biết đâu đấy lại chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình cháu thì lại mở tiệc nữa được không ạ?”.
 
 
 Chúng Huyền Thanh - Jay Quân cực đẹp đôi trong hôn lễ.
Ngay sau đó, nhiều người cho rằng Jay Quân đang “úp mở” việc cô dâu đã “có tin vui”. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận xét đây chỉ là lời nói vui vì cách đây ít lâu, cô dâu chú rể đã phủ nhận thông tin Chúng Huyền Thanh có bầu trước khi cưới.
Theo Trang Huyền/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)