Nghi vấn lật kèo đấu giá áo dài: HH Ngân Anh nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng truyền tay nhau clip Hoa hậu Đại dương Ngân Anh được cho là đấu giá chiếc áo dài 700 triệu nhưng sau đó không lấy vì mặc không hợp. Bị chỉ trích, Ngân Anh vừa lên tiếng phân trần.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Ngân Anh bị cho là lật kèo đấu giá áo dài từ thiện". Nguồn: Vietnamnet:
Mới đây, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh vướng nghi vấn lật kèo vụ đấu giá áo dài từ thiện. Theo một clip được cư dân mạng truyền tay nhau, Ngân Anh bày tỏ mong chiếc áo dài màu đen do Trương Thị May trình diễn sẽ được đấu giá lên 700 triệu đồng.
Có mặt tại buổi đấu giá, Lý Nhã Kỳ cho rằng chiếc áo dài phù hợp với Ngân Anh và mong Ngân Anh mạnh tay mua nếu không có mạnh thường quân nào trả mức giá trên. Về phía Ngân Anh, cô cho biết cô không hợp màu đen và hy vọng sẽ có người mua với giá cao nhất có thể.
Cuối cùng, Lý Nhã Kỳ là chủ nhân của chiếc áo dài. Tuy nhiên, vì ít có cơ hội mặc áo dài, Lý Nhã Kỳ muốn tặng chiếc áo dài cho Ngân Anh. Khi clip được đăng tải, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh bị chỉ trích vì bị cho là lật kèo. Trước những ý kiến trái chiều, Ngân Anh đã lên tiếng.
Ngân Anh cho biết clip được cắt cúp xuyên tạc sự thật. Cô cho hay khi được MC hỏi chiếc áo dài sẽ được đấu giá với con số cao bao nhiêu, cô bày tỏ hy vọng sẽ bán được với giá cao nhất có thể là 700 triệu đồng.
“Hoàn toàn không có chuyện trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì mặc không quyền lực như một số thông tin trên mạng xã hội”, Ngân Anh phân trần.
 Ngân Anh. Ảnh: FBNV
 Chia sẻ của Ngân Anh.
MC Minh Hùng - người dẫn dắt trong buổi đấu giá cũng khẳng định clip trên mạng xã hội bị cắt cúp khiến Hoa hậu Ngân Anh bị hiểu lầm. Còn Lý Nhã Kỳ cho hay, đoạn đối đáp giữa cô và Ngân Anh trong clip chỉ là sự tếu táo, không hề có ý định làm tổn thương ai.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)