“Cho đến ngày gặp lại“: Angela bị em gái bạo hành ngay trong nhà mình

Google News

(Kiến Thức) - Khi được trở về nhà, Angela lại bị Claire - con nuôi của bố mẹ cô hành hạ và ghen ghét.

Sau khi Ana (Angela) mất tích, Claire đã xuất hiện và thế chỗ của cô trong gia đình. Quá trình tìm kiếm con gái của cặp đôi Everlyn và Larry tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt nhưng bất ngờ Everlyn nhận được tin từ một người đàn ông, nói rằng con gái nuôi của ông ta - Claire rất có thể là Ana mất tích ngày xưa.
 Claire đi lạc và được một tài xế tìm thấy bên đường rồi nhận nuôi.
Địa điểm tìm thấy Claire được Everlyn xác nhận chính là nơi Ana mất tích năm xưa. Hy vọng Claire chính là con gái của mình, Everlyn đã đưa cô về ở. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy hai người không chung huyết thống. Mặc dù vậy, Claire vẫn được Everlyn nhận làm con nuôi.
Khi trưởng thành, đặc biệt là thời điểm Everlyn nhận Angela (là Ana sau khi đã thoát khỏi Odessa) về nuôi, Claire tỏ ra là một cô gái ích kỷ và ghen ghét. Nhận thấy bạn trai và mẹ quan tâm đến Angela, Claire luôn coi cô là cái gai trong mắt.
Claire hành hạ Angela trong nhà tắm vì nghĩ Angela đang tán tỉnh người yêu mình.
 Kéo nhốt Angela vào phòng kín khiến cô sợ hãi.
Về phía cặp vợ chồng Everlyn và Larry, vì sự mất tích của Ana nên tình cảm của họ ngày càng đi vào ngõ cụt dẫn đến ly thân. Angela đã có thể nhận ra bố mẹ của mình, nhưng vì rào cản ngôn ngữ nên cô không thể nói ra những gì mình nghĩ. Trong lúc chơi trong vườn nhà, Angela đã đắp một núi đất cùng vài viên đá cuội. Hình ảnh đó đã gây ấn tượng mạnh với Everlyn và Larry bởi Ana ngày xưa rất hay làm như vậy.
Trò chơi tập đếm bằng đá cuội của Ana hồi nhỏ.
 Và mô hình đá cuội của Angela khiến bố cô ngỡ ngàng.
Liệu rằng Angela có thể đoàn tụ một cách trọn vẹn với bố mẹ của mình trước những cản trở mà Claire gây ra? Và liệu rằng cặp vợ chồng Everlyn và Larry có quay trở về với nhau khi một trong hai người đã thật sự hối hận và nói lời xin lỗi?
Đón xem bộ phim “Cho Đến Ngày Gặp Lại” được phát sóng vào lúc 17h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)