Chúng Huyền Thanh bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Google News

Chúng Huyền Thanh bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô cho biết bản thân gặp vấn đề về sức khỏe nên cô không thể tiếp tục tham gia cuộc thi.

Mới đây, thông tin Chúng Huyền Thanh bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến đông đảo người hâm mộ tiếc nuối. Bởi hiện tại, cô được nhiều người đánh giá là một trong những đối thử nặng ký cho cuộc thi năm nay.
Tiết lộ về nguyên nhân bỏ thi, Chúng Huyền Thanh cho biết sức khỏe hiện tại không đảm bảo dù bản thân đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước đó. Trước thềm đêm thi Bán kết diễn ra hồi đầu tháng 11, người đẹp cũng phải nhập viện để bác sĩ theo dõi và nghỉ ngơi dẫn đến việc vắng mặt trong buổi tổng duyệt.
 Hình ảnh Chúng Huyền Thanh tiều tụy, phải nhập viện và truyền nước biển.
Liên lạc với Chúng Huyền Thanh, người đẹp cho biết cô quyết định ngừng thi sau khi đêm bán kết diễn ra được một tuần. Trước nghi vấn của phóng viên về sự việc bạn trai Jay Quân cầu hôn làm ảnh hưởng đến cuộc thi, Chúng Huyền Thanh xác nhận đây không phải nguyên nhân.
Trước đó, trên trang cá nhân của Chúng Huyền Thanh, cô cũng có lần úp mở về việc ngừng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cụ thể, người đẹp viết: “Chuyện gì đến sẽ đến, không thể ngăn cản và cũng không thể lường trước”.
Khá nhiều khán giả đã vào chia sẻ, động viên người đẹp, trong đó có cả bạn trai Jay Quân và một thí sinh đang tham gia cuộc thi là Trình Thị Mỹ Duyên.
 Chúng Huyền Thanh từng úp mở về việc ngừng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trên trang cá nhân.
 Cả Jay Quân…
 …lẫn Mỹ Duyên cũng an ủi và động viên Chúng Huyền Thanh.
>>> Mời quý độc giả xem video “Trailer Tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”. Nguồn: BTC:
 Chúng Huyền Thanh được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
So với thời điểm lần đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây 2 năm, ở lần trở lại này, người đẹp Chúng Huyền Thanh có sự “lột xác” mạnh mẽ. Sau rất nhiều nỗ lực trong việc giảm cân, hiện tại, người đẹp sở hữu thân hình khá chuẩn để có thể tự tin “chinh chiến” tại một đấu trường nhan sắc.
Theo Thiên Bảo/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)