Ông Cao Thắng chữa thẹn cho vợ trên livestream cực yêu

Google News

Phải chăng do nghỉ dịch quá lâu chưa hoạt động nghệ thuật và cũng do mang bầu nên Đông Nhi đã quên luôn bản hit của mình?

Hiện tại, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao thắng đang đi du lịch cùng gia đình ở Phú Quốc, nơi diễn ra hôn lễ thế kỉ của cả hai. Cặp đôi liên tục cập nhật hình ảnh hạnh phúc đến mọi người.

Dù vui chơi nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn tranh thủ livestream để giao lưu cùng mọi người. Trong đoạn livestream, Đông Nhi còn hát lại một đoạn ca khúc Cô ba Sài Gòn, bản hit nhạc phim đình đám một thời của cô nàng. Tuy nhiên, một sự cố nho nhỏ đã xảy ra. Vì nghỉ dịch quá lâu hay vì đang mang thai hơi mệt mà nữ ca sĩ đã quên luôn lời bài hát của mình. Cô bật cười và liên tục nói với chồng: "Chết rồi, quên lời rồi chồng ơi. Quê quá". Thấy biểu cảm ngại ngùng của vợ, Ông Cao Thắng cũng bối rối, anh gãi đầu và chống chế: "Nghỉ dịch lâu quá có ai book show lại không? Nhận show online luôn". Biểu cảm đáng yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến ai cũng bật cười. Sắp làm bố mẹ của người ta nhưng cặp đôi vẫn cứ ngọt ngào, hài hước thế cơ đấy!

Ong Cao Thang chua then cho vo tren livestream cuc yeu

Ong Cao Thang chua then cho vo tren livestream cuc yeu-Hinh-2

Đông Nhi quên lời bài hit của mình trên sóng livestream, Ông Cao Thắng bối rối nhưng liên tục chữa thẹn cho vợ cực yêu.

Mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ loạt ảnh đi nghỉ dưỡng cùng với ông xã và gia đình tại nơi mà cô tổ chức đám cưới. Trở lại nơi chứa đựng nhiều kỷ niệm đáng nhớ, Đông Nhi hạnh phúc cho biết: "Thích hơn nữa là được trở lại nơi có nhiều kỷ niệm, vẫn trong lành, vẫn bình yên với những khu biệt thự tách biệt như thuở ấy, 2 vợ chồng được trở lại căn mà năm xưa đã ở trước khi làm lễ cưới nữa. Vẫn còn bồi hồi lắm vì lần này có thêm thành viên mới".

Ong Cao Thang chua then cho vo tren livestream cuc yeu-Hinh-3

Trong ảnh, Đông Nhi khoe vóc dáng khá tròn trịa nhưng cô nàng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn. Nữ ca sĩ chọn những bộ trang phục rộng rãi nhưng vẫn có thể thấy rõ vòng hai nhô to ở tháng thứ 4 thai kì. Đông Nhi còn cẩn thận đi dép bệt cho an toàn và trông cô giờ đã ra dáng của một mẹ bầu chính hiệu.

Khi thấy hình ảnh rạng rỡ và hạnh phúc của Đông Nhi, mọi người đã dành lời khen ngợi cho Ông Cao Thắng khi chăm vợ quá khéo. Có thể thấy sau khi lên chức bố mẹ, cặp đôi thoải mái khoe những khoảnh khắc đời thường đáng yêu với mọi người.

Vừa qua, vợ chồng cô còn cùng nhau đi mua sách thai giáo để học cách chăm con. Đặc biệt, Đông Nhi còn tiết lộ sau khi có thiên thần nhỏ, cuộc sống của cô và Ông Cao Thắng đã có nhiều thay đổi vì muốn tốt cho con. Không chỉ được chồng quan tâm, Đông Nhi còn được các đồng nghiệp gửi thức ăn đến tẩm bổ. Quả nhiên, sướng nhất là mẹ bầu Đông Nhi rồi!

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)