Đông Nhi lên chỉ để đi.. đổ rác, nhưng dân tình chỉ dán mắt vào eo

Google News

Mặc kệ đồn đoán đang mang thai sau hơn 5 tháng kết hôn, Đông Nhi vẫn tự tin diện đồ khoe eo trong clip mới nhất.

Những ngày này, các nghệ sĩ đều "đóng băng" mọi hoạt động và thực hiện nghiêm túc tinh thần ở nhà vì cộng đồng để đảm bảo an toàn sức khoẻ trong mùa dịch. Để những ngày ở nhà không nhàm chán, mỗi sao Việt lại có một cách riêng để mua vui như nấu ăn, quay clip, lên đồ chụp hình tại gia... Và mới đây, Đông Nhi cũng là một trong những mỹ nhân chịu khó "đầu tư" cho màn mua vui tại nhà mùa dịch khi sẵn sàng lên đồ lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ, xách túi hiệu chỉ để... đi đổ rác. "Chuẩn bị ngủ trưa thì nhớ ra quên đổ rác", Đông Nhi dí dỏm chia sẻ khi đăng tải clip lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, bên cạnh độ đầu tư rất gì và này nọ, khán giả lại đổ dồn sự chú ý tới vòng hai của cô giữa đồn đoán mang thai. Theo đó, Đông Nhi không ngần ngại diện trang phục khoe trọn vòng eo và còn thả dáng vài giây với bộ đồ này. Nhìn qua có thể thấy, trang phục ôm sát cơ thể khiến vòng eo của Đông Nhi trở nên kém gọn gàng hơn. Nhưng theo fan, cũng cần phải tìm hiểu kĩ về thời điểm thực hiện clip này là khi nào để có phán đoán chính xác nhất. Vậy nhưng dù thế nào người hâm mộ cũng đang rất mong đợi phản hồi về đồn đoán mang thai đến từ cặp đôi vàng của Vbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 

Dong Nhi len chi de di.. do rac, nhung dan tinh chi dan mat vao eo


Màn khoe eo đáng chú ý của Đông Nhi giữa đồn đoán mang thai.

Dong Nhi len chi de di.. do rac, nhung dan tinh chi dan mat vao eo-Hinh-2

Dong Nhi len chi de di.. do rac, nhung dan tinh chi dan mat vao eo-Hinh-3


Trước đó, sau khi được cho cùng Ông Cao Thắng tới phòng khám sản ở TP.HCM, Đông Nhi cũng mau chóng đăng ảnh đi siêu thị với ông xã và làm dân tình tiếp tục đồn đoán vì diện váy suông, mang dép bệt. 

Dong Nhi len chi de di.. do rac, nhung dan tinh chi dan mat vao eo-Hinh-4


Nữ ca sĩ cũng hạn chế mang giày cao và diện đồ bó sát thời gian gần đây.

 

 
Theo Trí Thức Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)