Đông Nhi mặc quyến rũ đi đổ rác, vòng eo và phòng ngủ gây chú ý

Google News

Phòng ngủ giản dị của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng được hé lộ qua đoạn clip ngắn hài hước được nữ ca sĩ chia sẻ mới đây.

Cách đây ít phút, Đông Nhi chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô đang nằm ngủ trưa bên ông xã Ông Cao Thắng. Bất ngờ nữ ca sĩ bật dậy diện đồ lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ, xách túi hiệu chỉ để... đi đổ rác. "Chuẩn bị ngủ trưa thì nhớ ra quên đổ rác", Đông Nhi hái hước chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, clip của Đông Nhi thu hút hơn 97 nghìn lượt người xem, bình luận. Nhiều người đưa ra những bình luận bày tỏ sự phấn khích trước sự dí dỏm của bà xã Ông Cao Thắng: "Tưởng chị không ngầu nào ngờ ngầu không tưởng"; "Clip dễ thương quá!"; "Ôi! Mặc đẹp vậy chỉ để đi đổ một chiếc rác thôi sao"...

Dong Nhi mac quyen ru di do rac, vong eo va phong ngu gay chu y

Ngoài những bình luận khen sự "đầu tư" của Đông Nhi chỉ để... đi đổ rác, không ít cư dân mạng đổ dồn sự chú ý tới phòng ngủ giản dị và vòng hai của cô giữa đồn đoán mang thai. Trong đoạn clip này, Đông Nhi không ngần ngại diện trang phục khoe trọn vòng eo và còn thả dáng vài giây với bộ đồ này.

Dong Nhi mac quyen ru di do rac, vong eo va phong ngu gay chu y-Hinh-2

Dong Nhi mac quyen ru di do rac, vong eo va phong ngu gay chu y-Hinh-3

Trước đó, nữ ca sĩ vướng tin đồn mang thai khi bức ảnh được cho là cô cùng ông xã tới phòng khám sản ở TP.HCM. Trong những bức ảnh Đông Nhi chia sẻ gần đây, nữ ca sĩ đi siêu thị với ông xã với hình ảnh diện váy suông, mang dép bệt càng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về thực hư việc Đông Nhi mang bầu.

Sau khi "đám cưới thế kỷ" với Ông Cao Thắng, Đông Nhi ngoài hoạt động trong showbiz chăm chỉ cô vẫn hết lòng chăm sóc gia đình nhỏ. Cả hai thường xuyên chia sẻ những điều tuyệt vời trong cuộc sống hôn nhân. Trong đó, nữ ca sĩ tự tay vào bếp nấu những món ăn ngon cho Ông Cao Thắng.

Dong Nhi mac quyen ru di do rac, vong eo va phong ngu gay chu y-Hinh-4

Dong Nhi mac quyen ru di do rac, vong eo va phong ngu gay chu y-Hinh-5

Dong Nhi mac quyen ru di do rac, vong eo va phong ngu gay chu y-Hinh-6

Cuộc sống hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ, ước ao.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)