Phạm Quỳnh Anh mai mối Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Google News

"Chị Phạm Quỳnh Anh là người phụ nữ rất ngọt ngào, dịu dàng và hướng về gia đình", Đông Nhi chia sẻ.

Ngày 28/4, ca sĩ Đông Nhi xác nhận mang thai con đầu lòng trên trang cá nhân. Cô đăng bức ảnh tình cảm với chồng kèm dòng trạng thái: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Tóc Tiên, Bằng Kiều, Khả Như... để lại bình luận chúc mừng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Dòng bình luận thân mật của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Cô viết: "Bà bầu check tin nhắn, chiều chị ship qua 2 tô phở gà tẩm bổ".

Pham Quynh Anh mai moi Dong Nhi va Ong Cao Thang

Phạm Quỳnh Anh bình luận thân mật ở bài đăng xác nhận mang thai con đầu lòng của Đông Nhi.

Tình bạn của Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh vẫn được nhắc đến trong nhiều năm qua. Chia sẻ với Zing, đại diện Đông Nhi cho biết Phạm Quỳnh Anh chính là "bà mai" của vợ chồng nữ ca sĩ.

Bà xã Ông Cao Thắng và đàn chị chính thức chơi với nhau từ khi Đông Nhi đi hát và tham gia chương trình do WePro sản xuất. Thời điểm ấy, Phạm Quỳnh Anh vẫn là ca sĩ độc quyền của WePro.

Hiện tại, do lịch trình bận rộn nên 2 ca sĩ không thể gặp nhau thường xuyên. Họ chủ yếu giao lưu, tâm sự khi cùng tham gia các sự kiện. Tuy vậy, tình cảm giữa Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh vẫn như ngày đầu.

"Đối với tôi, chị Quỳnh Anh là một người phụ nữ rất ngọt ngào, dịu dàng và hướng về gia đình. Chị ấy cũng rất chu đáo và tâm lý", Đông Nhi cho biết.

Trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ xúc động: "Dưới góc độ của một người không thành công trong hôn nhân, xin cảm ơn bạn Thắng và em Nhi đã cùng nhau trải qua chặng đường 10 năm đầy hạnh phúc. Khi nhìn hai bạn hạnh phúc bên cạnh nhau, dù từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Quỳnh Anh tin vào tình yêu tuyệt vời đang đợi mình ở phía trước".

Ngoài ra, giọng ca Bụi bay vào mắt từng khẳng định: "Đông Nhi là người phụ nữ hạnh phúc nhất nhì Vbiz" trước khi đàn em lên xe hoa.

Trong hơn 10 năm quen biết, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh nhiều lần chụp hình chung và đăng trên mạng xã hội. Dù không thường xuyên gặp gỡ nhưng trong các sự kiện trọng đại, họ luôn có mặt và hỗ trợ người còn lại hết mình.

Pham Quynh Anh mai moi Dong Nhi va Ong Cao Thang-Hinh-2

Đông Nhi cho biết Phạm Quỳnh Anh chính là "bà mai" của vợ chồng cô.

Ngoài mối quan hệ thân thiết với Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn chơi thân với nhiều nghệ sĩ khác. Ví dụ như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Noo Phước Thịnh, Phương Linh, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật...

Hiện tại, thông tin Đông Nhi mang bầu 3 tháng vẫn được nhiều khán giả quan tâm. Chia sẻ với Zing, phía Đông Nhi cho biết nữ ca sĩ đã mang bầu được 3 tháng. Sức khỏe, tinh thần của cô đều rất tốt.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)