Cuộc sống của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau khi có tin vui

Google News

Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã có bước đột phá ngoạn mục cho hành trình chuẩn bị làm bố mẹ bỉm sữa.

Mới đây, Đông Nhi tiết lộ sự thay đổi lớn của hai vợ chồng từ khi có sự xuất hiện của trái ngọt tình yêu. Cả hai đã bỏ nhiều thói quen cũ.

Vốn là công tử nhà giàu nên Ông Cao Thắng ít khi vào bếp, nhưng giờ đây anh đã chủ động tìm hiểu cách làm món ăn để phục vụ vợ con. Về phía mình, Đông Nhi cũng thay đổi 180 độ từ chế độ ăn đến thói quen giải trí.

Cuoc song cua Dong Nhi va Ong Cao Thang sau khi co tin vui


Cuoc song cua Dong Nhi va Ong Cao Thang sau khi co tin vui-Hinh-2

Chia sẻ của Đông Nhi: "Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay. Rất nhiều điều đã thay đổi vì sự xuất hiện tuyệt vời của con đó, con biết không?

Ba Thắng của con trước đây rất ít khi vào bếp, mà từ ngày biết tin có con, ba đã chủ động tìm hiểu cách làm các món ăn mẹ thích để sau này phục vụ hai mẹ con mình đó. Có khi ngày con ra đời cũng là lúc ba Thắng trở thành Master Chef.

Còn mẹ, ngày trước ăn kiêng để giữ dáng bao nhiêu thì giờ một ngày ăn đến 5 - 6 bữa cũng chưa thấy đủ. Chẳng mấy chốc mà tròn quay mất thôi.

Ngay cả những thói quen giải trí của mẹ cũng không còn như trước. Mẹ bây giờ chỉ muốn dành nhiều thời gian ở nhà an vui bên ba và con. Mỗi buổi tối, chỉ cần ngồi bên ba Thắng xem chung một tập phim yêu thích, cùng trải qua đủ mọi cung bậc hỉ nộ ái ố mà các bộ phim mang lại, là mẹ đã thấy cuộc sống thật thú vị rồi.

Ba mẹ sẽ luôn dành cho con những phút giây cả gia đình bên nhau như thế, để con luôn biết mình được yêu thương nhiều đến thế nào nha".

Cuoc song cua Dong Nhi va Ong Cao Thang sau khi co tin vui-Hinh-3


Đông Nhi thay đồi về chế độ ăn đến thói quen giải trí sau khi mang bầu.

Tháng 11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới ở đảo Phú Quốc sau 10 năm yêu đương. 5 tháng sau kết hôn, nữ ca sĩ thông báo tin vui đang mang bầu con đầu lòng.

"Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con", nữ ca sĩ bật mí vào ngày 28/4.

Cuoc song cua Dong Nhi va Ong Cao Thang sau khi co tin vui-Hinh-4

Bức ảnh Đông Nhi ôm chồng cười rạng rỡ, trong khi Ông Cao Thắng "mắt chữ O miệng chữ A" cầm kết quả siêu âm thai nhi được lan truyền mạnh. Được biết, cặp vợ chồng ngôi sao chờ đợi qua giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ mới chính thức công bố. Hiện tại, Đông Nhi đã bước sang giai đoạn 2 của thai kỳ, bụng cũng lùm xùm.

Cuoc song cua Dong Nhi va Ong Cao Thang sau khi co tin vui-Hinh-5

Cuoc song cua Dong Nhi va Ong Cao Thang sau khi co tin vui-Hinh-6


Đông Nhi lộ bụng bầu lớn.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)