Ông bầu Dũng Taylor khẩu chiến sao Việt: Càng tranh cãi càng dại?

Google News

Bị Hoa hậu Thu Hoài và diễn viên Hoài Tâm tố, ông bầu Dũng Taylor đáp trả gay gắt. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chưa phải là cách giải quyết khôn ngoan nhất.

Mới đây, ông bầu Dũng Taylor khẩu khiến với Hoa hậu Thu Hoài và diễn viên Hoài Tâm. Sự việc với Thu Hoài bắt đầu khi nữ doanh nhân này mắng ông bầu hải ngoại bằng những lời lẽ khá nặng nề trước việc anh đăng ảnh thi thể ca sĩ Vân Quang Long.
Dũng Taylor ngay lập tức phản pháo rằng anh không phải là người chụp ảnh và việc chia sẻ hình ảnh thi hài ở Mỹ cũng là điều bình thường. Khi đáp trả Thu Hoài, chồng Thu Phương còn gọi cô là “hoa hậu ao làng”.
Drama giữa Dũng Taylor và Thu Hoài kéo dài đến mức khán giả phản ngán ngẩm. Nữ doanh nhân công kích ông bầu hải ngoại: “Đàn ông thông minh thì không nên gây hấn với đàn bà. Biết tại sao không?
Thắng thì người ta nói hay ho gì thắng con đàn bà. Thua thì người ta cũng nói, đàn ông gì đi thua con đàn bà. Còn tôi nghĩ đến việc gây với anh thì thấy mặt tôi đần đần sao ấy, nên thôi không thèm gây đó”.
Không chịu thua kém, Dũng Taylor mắng lại Thu Hoài: “Cô thuộc loại hoa hậu có kích thước chuẩn mực cho sự kém đạo đức, văn hóa và hành xử thì đúng hơn. Tiền mua được giải chứ không mua được nhân cách và văn hóa”.
Ong bau Dung Taylor khau chien sao Viet: Cang tranh cai cang dai?
 Dũng Taylor khẩu chiến với Thu Hoài.
Tưởng chừng Hoa hậu Thu Hoài sẽ giữ im lặng thì một lần nữa cô chỉ trích Dũng Taylor. “Một người biết nghĩ sẽ không lao đầu vào một đám tang nghệ sĩ khác kiếm tiền khi những rối ren mình gây ra cho gia đình khác còn chưa nguôi ngoai.
Một người làm truyền thông có đạo đức sẽ không bao giờ mạo nhận ảnh chụp của người khác là của mình và sau khi bị chửi mới vội vàng chỉnh sửa tên người khác để né đòn”, nữ doanh nhân lên tiếng.
Liên tục bị chỉ trích, Dũng Taylor dọa kiện Hoa hậu Thu Hoài khi thu thập đủ bằng chứng. “Hoa hậu ao làng viết rồi xóa, tắt bình luận với công chúng, nếu ai thu thập thêm bằng chứng kỳ thị, mình sẽ làm việc với cơ quan chức năng”, ông bầu hải ngoại tuyên bố.
Khi sự việc với Thu Hoài chưa lắng xuống, Dũng Taylor khẩu chiến với Hoài Tâm. Phía Hoài Tâm bức xúc vì chồng Thu Phương nói rằng anh là người “se duyên” Hoài Tâm tiếp cận Hoài Linh rồi đi lên. Theo Hoài Tâm, đây không phải là sự thật.
Hoài Tâm livestream khẳng định Hoài Linh không phải người dẫn dắt anh vào nghề. Nam diễn viên đặt nghi vấn Dũng Taylor cố tình nhắc đến Hoài Linh, hòng lấy lòng Hoài Linh hoặc lấy lòng người xem.
Hoài Tâm tiết lộ, anh từng 2 lần cứu show diễn của Dũng Taylor, 4 lần cho mượn tiền và trả nợ cho ông bầu này. Ngoài phản pháo mang ơn Dũng Taylor, Hoài Tâm còn bức xúc khi bị chồng Thu Phương mắng không làm tròn trách nhiệm với gia đình nghệ sĩ Chí Tài trong việc làm tang lễ.
Không chịu kém cạnh, Dũng Taylor đáp trả Hoài Tâm. Chồng Thu Phương phân trần Hoài Linh đã kết nối các công ty truyền thông với Hoài Tâm, khiến mỗi show diễn có mặt Việt Hương thì ông bầu hải ngoại đều sẽ nhớ tới Hoài Tâm.
Ngoài ra, Dũng Taylor cũng khẳng định việc đi "đón" linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài tại sân bay của anh không sai, không phạm pháp trong khi Hoài Tâm cho biết, việc đi “đón” không được nhà quàn cho phép.
Ong bau Dung Taylor khau chien sao Viet: Cang tranh cai cang dai?-Hinh-2
 Dũng Taylor khẩu chiến với Hoài Tâm. 
Việc Dũng Taylor không ngừng tranh cãi với Thu Hoài và Hoài Tâm bị cho là cách ứng xử thiếu khôn ngoan. Bởi cho đến nay, những lý lẽ được ông bầu hải ngoại đưa ra cho những hành động của mình không thuyết phục được số đông dư luận.
Chưa kể, cuộc khẩu chiến bất phân thắng bại giữa Dũng Taylor với Thu Hoài và Hoài Tâm biến showbiz thành cái chợ, kéo theo việc khán giả phát nản, không có thiện cảm với những người tranh cãi.
Nhiều ý kiến cho rằng khi không vừa lòng với nhau, người của công chúng nên trò chuyện riêng thay vì nêu quan điểm trên mạng xã hội có thể khiến sự việc bị đẩy đi quá xa, nhất là khi đưa ra những phát ngôn thiếu chuẩn mực. Ngoài ra, nếu vướng ồn ào, giải pháp im lặng có khi là “vàng”.

Xem video "Thu Hoài nấu ăn". Nguồn FB Thu Hoài

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)