Nữ thần kungfu bị chồng bắt tại trận vì ngoại tình với “giặc trong nhà”

Google News

Lý Trại Phượng phủ nhận chuyện "tằng tịu" với con nuôi, nói chồng vu khống, bôi nhọ hình ảnh cô đồng thời tố ngược chồng mới là kẻ ngoại tình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Loạt phim cổ trang trong tháng 8". Nguồn Youtube:
Từng là “Người tình trong mơ” của hàng triệu đàn ông
Nu than kungfu bi chong bat tai tran vi ngoai tinh voi “giac trong nha”
 Lý Trại Phượng - "người tình trong mơ" của hàng triệu đàn ông thập niên 80 và 90.
Lý Trại Phượng (tên tiếng Anh: Moon Lee) sinh năm 1965 tại Hong Kong. Năm 7 tuổi, Lý Trại Phượng theo cha tới sống ở Cao Hùng, Đài Loan. Cô sống ở Đài Loan trong 6 năm và đến năm 13 tuổi mới trở về Hong Kong.
Sau khi về Hong Kong, nữ diễn viên Lý Trại Phượng sẵn sàng lao vào đời kiếm tiền giúp gia đình. Khi đó cô mới 14 – 15 tuổi. Để có thêm tiền cho việc học và phụ giúp cha, Lý Trại Phượng nhận thêm việc làm bán thời gian.
Nu than kungfu bi chong bat tai tran vi ngoai tinh voi “giac trong nha”-Hinh-2
 Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của Lý Trại Phượng khi mới vào nghề.
Đầu những năm 1980, Lý Trại Phượng quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất dù còn là học sinh trung học. Cô học thêm nhiều bộ môn khác như đàn piano, võ thuật và cưỡi ngựa để có cơ hội đóng phim. Sự cố gắng của Lý Trại Phượng được đền đáp vào 4 năm sau khi tên tuổi cô được biết đến rộng rãi nhờ Túy quyền Trương Vô Kỵ.
Giữa thập niên những năm 80, Lý Trại Phượng được mệnh danh là “thiên thần hành động” phim Hong Kong. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ và ngọt ngào, diễn viên sinh năm 1965 trở thành cái tên nổi tiếng nhất của dòng phim võ thuật, hành động xứ Cảng.
Nu than kungfu bi chong bat tai tran vi ngoai tinh voi “giac trong nha”-Hinh-3
 Cô được mệnh danh là "thiên thần hành động" của làng giải trí Hong Kong
Thậm chí, cô còn được bình chọn là người tình trong mơ của hàng triệu đàn ông lúc bấy giờ. Tờ Yyfensi cho hay, không biết có bao nhiêu đàn ông đã ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Lý Trại Phượng mỗi khi thấy cô trên màn ảnh hay chỉ ngắm poster của người đẹp trên phố. Ở tuổi 22, Lý Trại Phượng đã có trong tay tất cả từ sự nghiệp đến nhan sắc và sự nổi tiếng.
Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lý Trại Phương lại quyết định rút lui khỏi làng giải trí để theo đuổi mơ ước trở thành diễn viên múa. Cô mở một trung tâm dạy múa mang tên mình ở Hong Kong và ra sức quảng bá bộ môn nghệ thuật này tới khán giả tới khán giả.
Bị chồng bắt gian tại trận khi “tằng tịu” với con nuôi ly kỳ như phim
Năm 2001, Lý Trại Phượng kết hôn với La Khải Nhân – một bác sĩ có gia thế giàu có và sang Mỹ định cư. Cuộc sống của “thiên thần hành động” càng viên mãn hơn khi có hai nhóc tỳ một trai, một gái xinh xắn. Tổ ấm hạnh phúc của Lý Trại Phượng trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều gia đình trong làng giải trí dù cô không còn hoạt động phim ảnh.
Nu than kungfu bi chong bat tai tran vi ngoai tinh voi “giac trong nha”-Hinh-4
 Lý Trại Phượng bị chồng phanh phui chuyện ngoại tình với con nuôi vào năm 2007.
Tuy nhiên, hạnh phúc không kéo dài lâu khi Lý Trại Phượng bị chính chồng phanh phui chuyện ngoại tình với con nuôi Tông Thiên Ý. - nghệ sĩ múa, sinh năm 1984, kém diễn viên Thiên sứ hành động 19 tuổi. Hai vợ chồng Lý – La nhận Thiên Ý làm con nuôi và ra sức giúp đỡ anh chàng.
Còn nhớ thời điểm năm 2007 khi bị chồng phanh phui chuyện ngoại tình trên mặt báo, Lý Trại Phượng đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng, La Khải Nhân đã dựng chuyện nhằm bôi nhọ hình ảnh và danh tiếng của cô. Hai vợ chồng lời qua tiếng lại trên mặt báo suốt một thời gian dài. Mãi đến năm 2009, chồng cũ Lý Trại Phượng mới tiết lộ chuyện bắt gian tại trận việc vợ ngoại tình với con nuôi trên tờ Thời báo Nam Đô.
Chồng cũ Lý Trại Phượng đã kể lại toàn bộ quá trình bắt quả tang vợ ngoại tình với con nuôi trong cuốn sách Cuộc sống hai mặt xuất bản năm 2008. Cuốn sách có hai phiên bản cả tiếng Trung lẫn tiếng Anh.
Nu than kungfu bi chong bat tai tran vi ngoai tinh voi “giac trong nha”-Hinh-5
 Lý Trại Phượng phủ nhận chuyện "tằng tịu" với con nuôi, nói chồng vu khống, bôi nhọ hình ảnh cô đồng thời tố ngược chồng mới là kẻ ngoại tình.
Đó là vào đêm 2.2.2006, La Khải Nhân và Lý Trại Phượng lên kế hoạch đi xem nhạc kịch. Tuy nhiên, Trại Phượng lại nói không được khỏe và để chồng đi xem một mình. Sau khi trở về căn hộ vào đêm khuya, bác sĩ La lên phòng đi ngủ. Khi quay người vào tường, La Khải Nhân vô tình nhìn thấy chiếc bao cao su đã sử dụng trong khe hở giữa chiếc giường và tường nhà.
Lúc này, trong đầu La Khải Nhân đã nghi ngờ vợ. Ông hỏi Lý Trại Phượng song nữ diễn viên chỉ trả lời qua loa và vờ ngủ thiếp đi. Mãi cho tới sáng hôm sau, La Khải Nhân mới đột nhiên nghĩ rằng, “sản phẩm” nọ là của Tông Thiên Ý – con trai nuôi 20 tuổi của ông và vợ.
Chồng Lý Trại Phượng cho rằng, cậu con nuôi có chìa khóa căn hộ và đã đưa bạn gái tới đây để hẹn hò, “làm bậy” trong phòng của hai vợ chồng. Khi La ra sức hỏi Thiên Ý, anh chàng đã thừa nhận đó là của mình.
Trả lời phỏng vấn tờ Nam Đô, La Khải Nhân thú nhận sau vụ việc trên ông không hề nghi ngờ mối quan hệ của vợ và con nuôi. “Bởi vì tại thời điểm đó mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Thể hiện của cô ấy trước mặt tôi cũng bình thường và lời giải thích của Tông Thiên Ý cũng hợp lý. Thế nhưng, tôi không hề biết rằng, Lý Trại Phượng là một diễn viên, cô ấy rất giỏi diễn xuất, còn tôi chẳng hề biết gì”, chồng cũ Lý Trại Phượng chia sẻ.
Tờ Nam Đô cho hay, chuyện La Khải Nhân tìm thấy chiếc bao cao su chỉ là câu chuyện bi hài đầu tiên trong cuộc hôn nhân của họ. Việc tìm thấy cậu con nuôi khỏa thân trốn trong tủ quần áo mới thực sự là “cú đấm” thẳng vào mặt người đàn ông bị cắm sừng.
Đó là vào chiều 3.7.2006 tại một căn hộ ở Vancouver. Cả hai vợ chồng cùng La – Lý đi xem buổi biểu diễn âm nhạc tại Nhà hát lớn Vancouver. Sau khi chào đón một nhóm biểu diễn gồm hơn 80 người tại sân bay, họ được đưa về các khách sạn để nghỉ ngơi.
Khi lái xe về nhà để lấy tài liệu, La Khải Nhân khá bối rối khi thấy xe vợ để trong hầm để xe dù trước đó, cô nói rằng mình bận đi công chuyện. “Lúc về đến nhà, Lý Trại Phượng bước ra khỏi phòng ngủ và trông rất bối rối, quần áo xộc xệch”, chồng cũ nữ diễn viên kể lại.
Nu than kungfu bi chong bat tai tran vi ngoai tinh voi “giac trong nha”-Hinh-6
 Vợ chồng Lý Trại Phượng - La Khải Nhân (ảnh trái) và Uông Gia Lợi (phải), người bị nữ diễn viên tố là kẻ cặp kè với chồng cô.
Bác sĩ La cho hay, anh đã kiểm tra phòng ngủ, phòng tắm nhưng đều trống không. Cuối cùng, La Khải Nhân kiểm tra tủ quần áo và phát hiện cậu con nuôi đang khỏa thân trốn trong đó. Chồng cũ Lý Trại Phượng cho biết, anh không tập tức vạch trần vụ bê bối của vợ mà chỉ nộp đơn xin ly dị và mãi đến năm 2007, sự việc mới được hé lộ với giới truyền thông.
Trả lời trên tờ Nam Đô, La Khải Nhân cho biết, sau sự việc trên, anh đã ngồi lại nói chuyện với người vợ đầu ấp tay gối sẵn sàng cắm sừng mình. “Cô ấy giải thích rằng đây không phải lỗi của tôi, cô ấy không thể kiểm soát được tâm trạng mình.
Vào thời điểm đó, Lý Trại Phượng nói rằng cô ấy đã phải chịu đựng một thời gian dài, và khi không không thể kiểm soát được tâm trạng và cảm xúc của chính mình, cô ấy đã làm như vậy. Nhưng bây giờ tôi phát hiện ra những gì cô ấy nói là nói dối tôi. Thực tế, mối quan hệ của vợ tôi với cậu con nuôi đã xảy ra vào năm 2004”, La Khải Nhân tâm sự.
Nu than kungfu bi chong bat tai tran vi ngoai tinh voi “giac trong nha”-Hinh-7
 Lý Trại Phượng quay lại với nghề dạy múa để kiếm sống sau khi ly hôn chồng
Ông cũng cho biết, Lý Trại Phượng nói chuyện cô quan hệ với Tông Thiên Ý không phải vì tình dục. Sau khi scandal ngoại tình bị phanh phui trên mặt báo vào năm 2007, Lý Trại Phượng liên tiếp phủ nhận chuyện quan hệ ngoài luồng với con nuôi. “Người tình trong mơ” một thuở của cánh đàn ông cho biết, cô và Tông Thiên Ý không có quan hệ mờ ám nào.
Thậm chí, Lý Trại Phượng còn khẳng định, những gì La Khải Nhân nói trên báo chí đều là vu khống, bôi nhọ hình ảnh của cô. Những bằng chứng chồng đưa ra đều là giả mạo, đặc biệt, cô còn tố La Khải Nhân ngoại tình với một vũ công tên Thang Gia Lệ và một nhân viên khác là Uông Tiểu Lợi.
Lý Trại Phượng và La Khải Nhân từng khẩu chiến suốt một thời gian dài trên truyền thông vì scandal ngoại tình kéo dài từ năm 2007 tới năm 2009.
Nu than kungfu bi chong bat tai tran vi ngoai tinh voi “giac trong nha”-Hinh-8
 Lý Trại Phượng trong bài phỏng vấn gần đây nhất.
Trong một bài phỏng vấn năm 2017, Lý Trại Phượng thừa nhận, mình có một cuộc hôn nhân đầy sai lầm. “Tôi không còn tin vào tình yêu”, nữ diễn viên 53 tuổi cho biết.
Hiện tại, Lý Trại Phượng vẫn sống ở Mỹ. “Thiên thần hành động” một thời vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê bộ môn múa. Cô cho biết, bản thân thấy mãn nguyện và bằng lòng với cuộc sống hiện tại khi trái tim đã được tự do.
Theo Minh Phương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)