Đức An - Ngọc Thúy - Phan Như Thảo loanh quanh kiện tụng: Như phường chèo!

Google News

(Kiến Thức) - Đại gia Đức An kiện Ngọc Thúy vụ 288 tỷ đồng. Ngọc Thúy lại kiện chồng cũ trốn tránh nhiệm chu cấp cho hai con và kiện Phan Như Thảo tội vu khống. Câu chuyện kiện tụng trong nhiều năm giữa ba người này khiến dư luận ngán ngẩm.

13 tháng chung sống, 8 năm kiện tụng giữa Ngọc Thúy và đại gia Đức An
Gặp nhau vào năm 2006 qua lời giới thiệu của một người bạn, siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An gây bất ngờ khi đăng ký kết hôn chỉ sau 7 ngày gặp gỡ. Khi 2 cô con gái của cặp đôi chào đời, nhiều người cho rằng mối tình chân dài và đại gia này đã có cái kết có hậu.
Tuy nhiên, sau 13 tháng chung sống, Ngọc Thúy và đại gia Đức An ly hôn. Cuộc chia tay này trở nên ồn ào vì dính đến kiện tụng. Năm 2010, ông Đức An đệ đơn tới TAND TP HCM để đòi lại 39 loại tài sản trị giá 288 tỷ đồng từ Ngọc Thúy.
Theo ông An, đây là số tài sản ông mua tại Việt Nam bằng số tiền trước khi kết hôn và nhờ Ngọc Thúy đứng tên lúc hai người còn mặn nồng. Trong đơn kiện, đại gia Đức An đòi Ngọc Thúy phải trả lại số tài sản này sau khi ly hôn.
Cuộc tranh chấp tài sản giữa đại gia Đức An và Ngọc Thúy tốn không ít giấy mực báo chí không chỉ bởi số tiền tranh chấp khổng lồ mà còn bởi những câu chuyện liên quan. Ngọc Thúy liên tục tố chồng cũ bạo bẽo, ngoại tình, vũ phu.
Ngoài ra, giữa ồn ào của Ngọc Thúy và đại gia Đức An, bố mẹ của nữ người mẫu lại chọn đứng về phía con rể cũ thay vì con gái gây xôn xao dư luận. Kể từ đó, Ngọc Thúy tuyên bố từ mặt bố mẹ đẻ của mình.
Duc An - Ngoc Thuy - Phan Nhu Thao loanh quanh kien tung: Nhu phuong cheo!
Ngọc Thúy và chồng cũ kiện tụng trong suốt 8 năm qua. Ảnh: Đất Việt 
Ngọc Thúy quyết theo đuổi vụ kiện tranh chấp tài sản đến cùng. Tháng 12/2013, Ngọc Thúy nộp đơn khởi kiện chồng cũ tại Mỹ. Theo Thanh Niên, cô cho rằng đại gia Đức An không thực hiện thỏa thuận giữa hai người vào năm 2011.
Bản thỏa thuận năm 2011 có nội dung Ngọc Thúy nhận được 5 căn hộ ở TP HCM và đây là tiền cấp dưỡng nuôi hai con chung cho đến năm 18 tuổi. Số tài sản thực tế còn lại ở Việt Nam được đưa vào một công ty chung để phục vụ lợi ích của các con họ sau này.
Tháng 9/2014, tòa án cấp cao California chấp nhận đơn kiện của Ngọc Thúy và tuyên bố cấm ông An chuyển nhượng, gây trở ngại, thế chấp, cất giấu hoặc thanh lý hoặc bằng cách khác bất kỳ quyền lợi hợp pháp hoặc hợp lệ nào trong tài sản ở 3 địa chỉ ở Mỹ.
Tòa còn tuyên buộc ông An phải trả Ngọc Thúy 60.000 USD lệ phí luật sư đồng thời tuyên bố rằng bản thỏa thuận ngày 7/12/2011 có hiệu lực thi hành. Trong tất cả các phiên xử, chồng cũ của Ngọc Thúy đều vắng mặt.
Vụ kiện tranh chấp tài sản với đại gia Đức An vẫn còn dai dẳng cho đến thời điểm hiện tại khi mới đây, dân mạng xôn xao thông tin đầu năm 2018, Ngọc Thúy gửi đơn kiện chồng cũ lên tòa án Mỹ.
Trong đơn, cựu người mẫu cho rằng đại gia Đức An không tuân thủ và thực thi các lệnh do tòa Mỹ ban hành liên quan tới trách nhiệm chu cấp cho hai con gái chung. Sau lần vắng mặt không lý do vào phiên xử đầu tiên vào tháng 4/2018, ông An bị tòa phát lệnh bắt giữ.
Đại gia Đức An khẳng định trên Ngoisao, thông tin bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt giữ là chính xác. Ông An cho hay Ngọc Thúy khai man rằng 10 năm ông không chu cấp cho hai con gái chung, tổng số tiền cần chu cấp đến hiện tại mà Ngọc Thúy tính là 35 triệu USD.
Đại gia Đức An giải thích năm 2011, ông và Ngọc Thúy ký một thỏa thuận về vấn đề chi phí chu cấp nuôi con. Ngọc Thúy đồng ý dùng tiền lợi tức phát sinh khoảng 30.000 USD/tháng từ những tài sản của ông đang để cô đứng tên cho thuê để nuôi con.
Theo ông An, sau này Ngọc Thúy ra tòa Mỹ xin hủy bản thỏa thuận này với lý do khoản tiền đó không đủ để cô nuôi con và ông không hợp tác trong việc thực thi thỏa thuận. “Trên thực tế, Ngọc Thúy vẫn đang thu lợi tức từ tài sản của tôi để tiêu xài”, đại gia Đức An khẳng định.
Từng là người đầu ấp tay gối của nhau, Ngọc Thúy và đại gia Đức An trở thành kẻ thù sau khi tình cảm rạn nứt. 13 tháng chung sống nhưng đến 8 năm kiện tụng, lùm xùm hậu ly hôn của hai người này khiến cư dân mạng vô cùng ngán ngẩm.
Cuộc khẩu chiến, kiện tụng suốt 3 năm giữa Ngọc Thúy và vợ mới của chồng cũ
Không chỉ kiện đại gia Đức An, Ngọc Thúy còn khởi kiện Phan Như Thảo - người vợ hiện tại của ông An vào tháng 6/2018. Sự việc này vốn liên quan đến ồn ào Phan Như Thảo tố Ngọc Thúy tổ chức bắt cóc con gái của mình vào tháng 3/2018.
Trong đơn khởi kiện, Ngọc Thúy đòi Phan Như Thảo xin lỗi, bồi thường vì lý do Phan Như Thảo đã cố tình bịa đặt thông tin, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của cô. Về phía Phan Như Thảo, cô làm đơn phản tố.
Duc An - Ngoc Thuy - Phan Nhu Thao loanh quanh kien tung: Nhu phuong cheo!-Hinh-2
Ngọc Thúy và Phan Như Thảo kiện tụng. Ảnh: Gia đình xã hội  
>>> Mời quý độc giả xem clip "Phan Như Thảo catwalk". Nguồn: Youtube: 
Trước khi kiện tụng lẫn nhau, Ngọc Thúy và Phan Như Thảo đã khẩu chiến không dứt trong 3 năm qua. Hai người đẹp lúc chửi thẳng mặt lúc đá xéo nhau trên mạng xã hội. Nhiều người nhận định chuyện giữa Ngọc Thúy, đại gia Đức An và Phan Như Thảo chẳng khác gì cái chợ.
Ngọc Thúy và đại gia Đức An ly hôn đã lâu. Hiện, cô còn có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã luật sư và 3 người con. Thế nhưng, suốt 8 năm qua, Ngọc Thúy liên tục kiện chồng cũ.
Về phía Phan Như Thảo, cô tỏ ra không phải dạng vừa khi khẩu chiến, kiện tụng với Ngọc Thúy. Còn đại gia Đức An không ít lần chỉ trích, cảnh cáo Ngọc Thúy. Dư luận than thở đến khi nào 3 người này mới thôi gây ồn ào. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)